Chợ Hòa Khánh

top 8
Renie Roser

Nằm cách xa trung tâm thành phố nhưng chợ Hòa Khánh mỗi ngày đều tấp nập cả ngàn người lui tới, bao gồm số lượng đông đảo người dân địa phương, các tour du lịch lên các vùng lân cận, các đoàn tham quan... Chợ nằm trên trục đường Âu Cơ và gần con đường lớn Nguyễn Lương Bằng nên là trung tâm mua sắm lâu đời và lớn nhất của cả quận Liên Chiểu.

Đi vào gian hàng đầu tiên sẽ thấy khá choáng ngợp trước các hiệu bán đồ kim hoàn của chợ, với nhiều mặt hàng bằng vàng, bạc, đá quý... Bên cạnh đó là các dãy cửa hàng bán đồ dùng hiện đại như đồng hồ, máy tính, kính mát... Chợ Hòa Khánh có 2 tầng, tầng 1 là nơi bán các loại phụ kiện, đồ dùng còn tầng 2 chỉ đặc chuyên bán quần áo, trang phục, giày dép... với hàng trăm cửa hàng nằm san sát nhau.

Về ẩm thực, phía sau chợ là gian hàng bán thực phẩm chính, bao gồm khu bán các thực phẩm tươi sống như cá, tôm, thịt heo, gà, vịt... và khu bên cạnh sạch sẽ hơn là nơi bán hàng ăn uống, có liên tiếp nhiều quán hàng chè, kem, nước giải khát và mì quảng, bún mắm, cơm... Điều đặc biệt của chợ là vào buổi tối, phần sân trước rộng rãi là nơi tập kết của hàng loạt quán nhậu, quán ăn vặt, trở thành điểm tập trung đông đảo mỗi buổi tối của người dân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đồng Kè, P. Hoà Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Giờ mở cửa: 04:00 – 21:30
Cổng chính của chợ Hòa Khánh
Cổng chính của chợ Hòa Khánh
Chợ Hòa Khánh
Chợ Hòa Khánh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy