Chợ hoa xuân Bình Điền

Nhờ sự góp măt của các nhà vườn đến từ nhiều vùng đất trồng hoa, kiểng có tiếng khu vực phía Nam, nên sản phẩm tại Chợ hoa Xuân Bình Điền ngày càng đa dạng. Hoa cành, hoa chậu, cây cảnh, bonsai; nhiều loại như hoa mai, cuc, thược dược, các loại hoa lan, hoa hồng, quất (tắc) kiểng… từ bình dân đến cao cấp với nhiều mức giá khác nhau đã tạo nên một chợ hoa xuân rực rỡ sắc màu phục vụ cho nhu cầu thưởng lãm và mua sắm hoa Tết của người dân.


Bên cạnh những loại hoa Tết truyền thống như mai vàng, vạn thọ, hướng dương, thược dược, bông giấy, hoa lan, mồng gà…, các nhà vườn sẽ giới thiệu, bày bán các loại hoa mới, có nguồn gốc từ xứ ôn đới như cúc cam lửa, cúc pha lê... để phục vụ nhu cầu thưởng lãm ngày càng cao và đa dạng của người dân Thành phố dịp Tết Nguyên đán.


Thêm vào đó là sự kết hợp với khung cảnh “trên bến dưới thuyền” tái tạo cảnh Nam bộ xưa và sự sắp đăt hài hòa các tiểu cảnh, linh vật của năm đã mang đến cảm giác một mùa xuân tươi đẹp “An khang - Thịnh vượng”. Ngoài ra còn có khu vực trò chơi dân gian dành cho trẻ em, sân khấu ca nhạc hàng đêm phục vụ chương trình tài tử và nhiều khu vực check-in sống ảo cho bạn thỏa thích chụp hình nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chợ đầu mối Bình Điền, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

Chợ hoa Xuân Bình Điền
Chợ hoa Xuân Bình Điền
Chợ hoa Xuân Bình Điền
Chợ hoa Xuân Bình Điền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy