Chợ hoa Tết công viên Gia Định

Chợ hoa tết công viên Gia Định là địa điểm mà không thể bỏ qua khi nhắc đến địa điểm bán hoa Tết đẹp nhất ở Sài Gòn, đây là khu chợ hoa có quy mô lớn nhất thành phố, có khoảng hơn 800 lô hoa kiểng được trưng bày, mỗi gian hàng trưng bày và buôn bán các loại hoa kiểng, mai vàng và các loại hoa quả ghép cành khác như thanh long, bưởi, cam, phật thủ…


Những tiểu thương buôn bán tại đây cho biết, các loại hoa và cây kiểng đa phần được chuyển từ Sa Đéc (Đồng Tháp), Tuy Hòa (Phú Yên), Nha Trang (Khánh Hòa)... về TP với tràn ngập các loại hoa như: Hướng dương, hoa giấy, cúc đại đóa, mào gà, vạn thọ, mai, đào… đua nhau khoe sắc. Đây cũng là dịp để người trẻ tung tăng dạo chợ ngắm hoa ngày Tết và thỏa niềm đam mê chụp ảnh bên những chậu hoa đang khoe sắc rực rỡ.


Hoa ở đây không chỉ đa dạng về chủng loại mà kiểu dáng các loại hoa cũng rất phong phú. Từ các loại hoa truyền thống như đỗ quyên, cúc, hồng môn, hoa đồng tiền, thủy tiên… đến những loại hoa mới hơn như hoa tiên ông, hoa mai trắng, mai vàng, tulip,... đều có mặt ở đây và được rất nhiều người ưa chuộng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hoàng Minh Giám, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Chợ hoa Tết công viên Gia Định
Chợ hoa Tết công viên Gia Định
Chợ hoa Tết công viên Gia Định
Chợ hoa Tết công viên Gia Định

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy