Chợ đêm Shilin (Sĩ Lâm)

Chợ đêm Shilin là nơi mà mọi người thường hay truyền miệng nhau khi nhắc đến những chợ đêm nổi tiếng tại Đài Loan. Đây là một trong những chợ đêm lớn nhất trong thành phố và đã trở thành một trung tâm cho du khách muốn tận hưởng cuộc sống về đêm thú vị của Đài Bắc.


Một trong những điều tuyệt vời khi tham quan chợ đêm Shilin là bạn có thể mua tất cả các món quà lưu niệm dành cho những người bạn thương yêu và cũng có thể thưởng thức hàng trăm quầy hàng thực phẩm tuyệt vời trong một không gian vô cùng rộng rãi. Bạn sẽ tìm thấy các quầy hàng bán quần áo, phụ kiện, ví, hàng thủ công địa phương và rất nhiều thứ dễ thương phổ biến trên khắp Đông Á, hay thậm chí cả những món đồ sang trọng.

Có rất nhiều những món ăn ngon nổi tiếng để thử ở đây như trứng tráng hàu, đậu phụ hôi thối, bánh mì thịt lợn, chả cá, bít tết gà rán, xúc xích thịt lợn lớn, trà bong bóng và các món ngon khác. Đừng quên thưởng thức món gà rán nóng bởi vốn dĩ nhiều chuỗi cửa hàng gà rán Đài Loan cực kỳ nổi tiếng trên khắp đất nước đều bắt nguồn từ những quầy hàng ở đây.

Địa chỉ:
Sỹ Lâm, Đài Bắc, Đài Loan
Chợ đêm Shilin (Sĩ Lâm)
Chợ đêm Shilin (Sĩ Lâm)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy