Chợ đêm Raohe (Nhiêu Hà)

Chợ đêm Raohe là khu chợ đêm khá nổi tiếng với nhiều những thực khách và người dân địa phương. Khu chợ này có diện tích rộng lớn chỉ đứng sau quy mô của khu chợ đêm Shilin. Raohe là chợ đêm lâu đời nhất ở trung tâm thành phố Đài Bắc, có khuôn viên dài khoảng 600m. Nằm bên trong chợ đêm này là đền Song Shan Fu De (đền thờ Land God) – một ngôi đền khá cổ kính ở Đài Loan. Raohe còn được ưa thích bởi nhiều địa điểm tham quan xung quanh như ngôi đền Ci You thờ nữ thần biển. Phía sau đền là Rainbow Bridge có khu ngồi ven sông rất thơ mộng. Ngắm cảnh hoàng hôn nơi đây và ghé thăm chợ đêm Raohe thưởng thức bữa tối với những món ăn ngon được xem là một lịch trình đầy thú vị và hấp dẫn.


Khu chợ đêm này có đa dạng hàng hoá và nhiều những món ăn ngon đặc trưng cho văn hoá ẩm thực của người Đài Bắc. Nơi đây còn có khu vực chỗ ngồi trung tâm dành riêng cho du khách nghỉ ngơi hay thưởng thức những món ăn ngon, dọc 2 bên đường là khoảng không gian dành cho du khách tản bộ, mua sắm. Chợ đêm ở Đài Bắc mọc lên ngày càng nhiều, nhưng nét đẹp cổ kính, mang đậm phong cách Đài Loan luôn là điều thu hút và níu giữ những bước chân của bao du khách về đây.

Ngày nay, du lịch Đài Loan phát triển, có nhiều khách du lịch đến đây khám phá và có thể dễ dàng bắt gặp đoàn quay phim ở đây. Cuộc sống chợ đêm sôi động, náo nhiệt cùng những nét văn hoá của người Đài Loan khiến chợ đêm Raoche luôn là địa điểm hấp dẫn thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

Địa chỉ:
Raohe Street, Songshan District, Taipei City, Đài Loan
Chợ đêm Raohe (Nhiêu Hà)
Chợ đêm Raohe (Nhiêu Hà)
Chợ đêm Raohe (Nhiêu Hà)
Chợ đêm Raohe (Nhiêu Hà)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy