Chin's Kitchen Coffee & Beer

top 9
Trung Vũ

Một năm 365 ngày luôn đi cùng bạn trong những bữa ăn, mỗi ngày một chút, tán lá xanh nơi chiếc biển gỗ cũng một dày hơn như những kỷ niệm mà Chin cùng các bạn góp nhặt từng giờ từng phút trong tuần, trong tháng, trong năm. Bạn thân mến nhớ giữ gìn sức khỏe và đừng bỏ bữa nhé. Chin sẽ làm sẵn một mẻ thịt kho dưa cải thật ngon lành chờ bạn vào ngày chúng mình tề tựu ở căn bếp nhỏ dưới vòm cây số nhà 154 Lê Đình Dương.


Không chỉ vậy, những chiếc bánh ngon tại Chin's Kitchen Coffee & Beer cũng là điểm đặc biệt thu hút khách hàng. Bánh ở đây không chỉ ngon miệng mà còn đa dạng với nhiều loại nhân hấp dẫn. Vị sốt chua cay đặc trưng của quán khiến ai đã từng thưởng thức cũng không thể quên. Dù đã ăn xong, bạn vẫn cảm thấy thèm thuồng, muốn quay lại thưởng thức thêm.


Quán trở thành địa điểm đến của nhất nhiều bạn sinh viên bởi quán rộng rãi, thoáng mát, view quán cực xinh dễ để tụ tập cùng nhau. Nhân viên nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình, tận tâm tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi order đồ ăn tại đây. Nếu đang đi qua con phố Lê Đình Dương, bạn hãy thử ghé thử Chin's Kitchen Coffee & Beer nhé, thật tuyệt đúng không!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 154 Lê Đình Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0866 582 444

Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

Chin's Kitchen Coffee & Beer
Chin's Kitchen Coffee & Beer
Chin's Kitchen Coffee & Beer
Chin's Kitchen Coffee & Beer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy