Bánh Mì Yến

top 8
Trung Vũ

Là một tiệm bánh mì rất được yêu thích tại Đà Nẵng trong thời gian gần đây, Bánh Mì Yến cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách của Toplist ngày hôm nay. Mặc dù chỉ là một xe đẩy nhỏ nhưng những chiếc bánh mì được làm ra tại đây lại rất tinh tế, Bánh Mì Yến thật sự là một nơi lý tưởng để cùng người thân bạn bè thưởng thức hương vị bánh mì đúng chuẩn VIệt Nam.


Bánh Mì Yến không chỉ chú trọng vào việc lựa chọn nguyên liệu tươi ngon mà còn đặc biệt chú trọng vào quá trình chế biến và pha chế nước sốt để mang đến hương vị bánh mì đúng chuẩn Việt Nam. Đội ngũ nấu bánh tại đây luôn đảm bảo sự tỉ mỉ và tinh tế trong từng bước công đoạn để tạo ra những chiếc bánh mì thơm ngon và hấp dẫn.


Hương vị bánh mì tại Bánh Mì Yến được nhiều thực khách đánh giá cao bởi lúc nào cũng đảm bảo các tiêu chí nóng – đậm đà – thơm ngon. Để tạo nên hương vị thơm ngon như vậy thì nguyên liệu là yếu tố quyết định với những mảng thịt tươi được tẩm ướp rất khéo léo kết hợp với các loại rau dưa ăn kèm đa dạng và nước sốt pha chế riêng. Không chỉ là một loại mà khi đến Bánh Mì Yến, bạn sẽ có rất nhiều các sự lựa chọn và tùy thuộc vào sở thích của mình để tìm được một món bánh mì ngon như ý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 260 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 335 877

Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00 | 16:00 - 22:00

Bánh Mì Yến
Bánh Mì Yến
Bánh Mì Yến
Bánh Mì Yến

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy