Chiếu trúc Phú Thọ

Chiếu trúc Phú Thọ là dòng sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi mùa hè đang đến gần. Với những ưu điểm sẵn có cùng với những kỹ thuật tinh tế, cùng với sự cần cù chăm chỉ của những công nhân đã tạo ta các dòng sản phẩm chiếu trúc đáp ứng được hầu hết những nhu cầu của người tiêu dùng.


Chiếu trúc Phú Thọ với nguyên liệu làm từ cây trúc già nguyên cật, độ bền cao, cước chiếu là nhựa polyester cực dẻo, cực dai, an toàn với người sử dụng. Chiếu trúc được nhập trực tiếp từ công ty không qua trung gian nên sản phẩm có giá thành rẻ.


Ưu điểm:

  • Chiếu trúc Phú Thọ được trải qua quy trình xử lý vô trùng nên sản phẩm có thể đảm bảo về chất lượng, không gây hại cho sức khỏe của người sử dụng. trong quá trình sản xuất sản phẩm luôn được giám sát rất nghiêm ngặt, luôn loại bỏ những sản phẩm chiếu trúc kém chất lượng.
  • Chiếu trúc Phú Thọ sử dụng 100% nguyên liệu tự nhiên, sẽ giữ lại những đặc tính tự nhiên vốn có của nó.
  • Chiếu trúc Phú Thọ có độ bền cao, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến đã tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất với mặt chiếu bóng, tỷ lệ mắt chiếu đồng đều.
  • Hiểu được tâm lý người tiêu dùng Việt, nhà sản xuất đã đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng với đủ mọi kích thước, màu sắc, hoa văn cùng với mức giá cạnh tranh giúp người tiêu dùng có thể tiếp cận, sử dụng được những sản phẩm chất lượng nhất.

Được nghiên cứu về hệ miễn dịch cũng như các cơ chế bên trong cơ thể trẻ, thì chiếu trúc Phú Thọ hoàn toàn có thể sử dụng cho bé vì nguồn gốc sản phẩm đều được làm từ thiên nhiên, không sử dụng hóa chất, do đó không làm ảnh hưởng đến làn da cũng như sức khỏe của trẻ nhỏ.

Chiếu trúc Phú Thọ
Chiếu trúc Phú Thọ
Chiếu trúc Phú Thọ
Chiếu trúc Phú Thọ

Top 8 Thương hiệu chiếu trúc được tin dùng nhất tại Việt Nam

  1. top 1 Chiếu trúc Cao Sơn
  2. top 2 Chiếu trúc Hương Trúc
  3. top 3 Chiếu trúc Lan Lan
  4. top 4 Chiếu trúc Trường Sinh
  5. top 5 Chiếu trúc Tăm Rồng
  6. top 6 Chiếu trúc Trúc Lâm
  7. top 7 Chiếu trúc Hạt Đen
  8. top 8 Chiếu trúc Phú Thọ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy