Chiếu trúc Hương Trúc

Chiếu Hương Trúc - là thương hiệu chiếu Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích sử dụng rộng khắp toàn quốc. Sản phẩm sử nguyên liệu tự nhiên, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chất lượng bền, mẫu mã đẹp và được bảo hành chính hãng trên toàn quốc. Chiếu Hương Trúc được xử lý công nghệ cao, chống mối mọt, cước xâu to chắc chắn phù hợp với mọi gia đình Việt. Chiếu có vỏ túi đựng thích hợp để di chuyển mang đi xa, để làm quà biếu sếp và người thân trong gia đình.


Ưu điểm:

  • Nhờ lợi thế đặc biệt về cấu trúc và vật liệu nên chiếu Hương Trúc rất thoáng mát. Khe hở giữa các mắt chiếu giúp không khí lưu thông một cách dễ dàng. Được làm từ vật liệu tự nhiên là tre trúc không giữ nhiệt nên chiếu trúc có khả năng điều hòa, tạo sự mát mẻ khi nằm lên. Ngoài ra, quá trình sản xuất đánh bóng chiếu trúc hoàn toàn thủ công không tẩm ướp bất kì hóa chất nào nên chiếu trúc cực kì an toàn với người sử dụng.
  • Tiết kiệm chi phí điện
  • Với một số sản phẩm chiếu truyền thống như chiếu cói thì có thể không phù hợp với không gian phòng ngủ hiện đại. Nhưng với chiếu trúc thì điều này hoàn toàn có thể nhờ màu sắc chủ yếu là vàng hoặc đen tạo sự trang nhã và phù hợp với nhiều kiểu nội thất khác nhau.
  • Chiếu Hương Trúc hầu hết tất cả các công đoạn đều làm thủ công, được sản xuất tại Lạng Sơn – Việt Nam. Tre trúc đạt độ tuổi nên hạt rất chắc, không vỡ, cước xâu bằng tay nên không bị đứt. Khi cầm chiếu lên khách hàng sẽ có cảm giác rất chắc tay.


Kinh nghiệm lựa chọn chiếu trúc Hương Trúc:

  • Mang theo thước: Do được sản xuất thủ công nên chiếu Hương Trúc có kích cỡ chuẩn đến từng milimet. Tuy nhiên để tránh sai sót thì khi đi mua chiếu trúc, bạn nên mang theo thước để đo đảm bảo độ chính xác với kích cỡ gường ngủ của mình.
  • Kiểm tra kĩ các mắt trúc: Bạn cần kiểm tra kĩ công đoạn này để tránh các mắt trúc bị vỡ, cước sẽ đứt khi cọ xát xuống gường.
  • Cước phải có độ đàn hồi, dày, chắc: Độ bền của chiếu sẽ phụ thuộc rất nhiều vào tuổi thọ của cước.
  • Có khe hở giữa các mắt trúc: Các công đoạn sản xuất chiếu trúc Hương Trúc đều được tính toán kĩ càng nên khi chọn chiếu bạn hãy quan sát khoảng cách khe hở giữa các mắt chiếu.

Hiện nay, Hương Trúc không ngừng cung cấp và cập nhật thêm các sản phẩm giá trị, đồng thời liên tục hoàn thiện chất lượng dịch vụ để hướng tới tầm nhìn trở thành công ty sản xuất & kinh doanh các loại: Chiếu, chăn mền, mành cửa và các loại đồ dùng gia đình lớn nhất cả nước.


Website: http://huongtruc.com/

Chiếu trúc Hương Trúc
Chiếu trúc Hương Trúc
Chiếu trúc Hương Trúc
Chiếu trúc Hương Trúc

Top 8 Thương hiệu chiếu trúc được tin dùng nhất tại Việt Nam

  1. top 1 Chiếu trúc Cao Sơn
  2. top 2 Chiếu trúc Hương Trúc
  3. top 3 Chiếu trúc Lan Lan
  4. top 4 Chiếu trúc Trường Sinh
  5. top 5 Chiếu trúc Tăm Rồng
  6. top 6 Chiếu trúc Trúc Lâm
  7. top 7 Chiếu trúc Hạt Đen
  8. top 8 Chiếu trúc Phú Thọ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy