Chiếu điều hoà tencel 5D IGUN BEDDING

Chiếu điều hoà tencel 5D IGUN BEDDING là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhất mùa hè. Với những ưu điểm vượt trội sản phẩm như thông thoáng, mềm mại, tạo cảm giác mát mẻ, hỗ trợ giấc ngủ tối ưu... đã khẳng định được chỗ đứng cũng như vị thế của mình trên thị trường. Sử dụng chiếu điều hòa sẽ nâng cao chất lượng giấc ngủ của bạn tốt nhất!


Ưu điểm nổi bật:

  • Chiếu điều hòa cao su non với lớp trên cùng được làm từ các chất liệu cây cỏ thiên nhiên gồm cây khuynh diệp, bạch đàn, tre và sợi xenlulose. Những nguyên liệu này được nghiền thành bột với tỷ lệ nhất định sau qua chế tạo của máy móc sẽ cho ra hợp chất tencel cấu tạo thành chiếc chiếu điều hòa tencel giống như chiếc ga giường.
  • Với lõi trong, chiếu sử dụng chất liệu cao su thiên nhiên 100%. Nguồn gốc sinh học này đem lại đặc tính kháng khuẩn cao, chống bám bụi, kháng khuẩn hiệu quả. Độ thoáng khí cao kiểm soát hơi ẩm và khí dư thừa tích tụ. Do đó, sản phẩm không có mùi khó chịu, ẩm ướt ngay cả khi trời nồm ẩm.
  • Nhiều người nhầm tưởng sản phẩm này là chiếc ga giường, nhưng trên thực tế không phải như vậy. Do chúng được làm từ chất cây cỏ thiên nhiên nên tốt cho sức khỏe và vẫn được gọi là chiếu. Trong khi đó ga giường được làm từ các hợp chất tổng hợp sợi hóa học.
  • Chúng được sử dụng trong phòng có điều hòa vào mùa hè và không cần sử dụng máy điều hòa nằm rất thoải mái ấm áp vào 3 mùa xuân, thu và đông.Nên đây là loại chiếu đa năng có thể sử dụng quanh năm trong những căn phòng có thiết kế sang trọng, rộng rãi.

Link mua hàng: shopee.vn/Chiếu-điều-hoà-túi-rút-tencel-5D-IGUN-BEDDING-chất-liệu-cao-su-non-i.616784758.19900794000

Chiếu điều hoà tencel 5D IGUN BEDDING
Chiếu điều hoà tencel 5D IGUN BEDDING
Chiếu điều hoà tencel 5D IGUN BEDDING
Chiếu điều hoà tencel 5D IGUN BEDDING

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy