Chiếu điều hoà Phòng Ngủ Xanh

Chiếu mây điều hòa đã trở nên phổ biến và được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng thay thế cho các sản phẩm chiếu thông thường khác. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại sản phẩm chiếu mây khác nhau từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng khiến bạn khó khăn trong việc đưa ra quyết định chọn lựa. Chiếu điều hoà Phòng Ngủ Xanh lót lụa sợi mây cao cấp 2 lớp loại dày sẽ sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ của gia đình bạn mà bạn có thể tham khảo!


Ưu điểm nổi bật:

  • Đây là sự cải tiến của chiếu điều hòa viền vải. loại chiếu này có mặt trên giống chiếu điều hòa viền vải, có độ mát tương đương nhau. Nhưng loại chiếu này có viền được may bằng lụa vàng nên độ thẩm mỹ cao hơn.
  • Ngoài ra mặt phía sau còn được lót thêm 1 lớp lụa dày phía sau làm tăng độ bền cũng như chất lượng của sản phẩm. Độ bền sử dụng từ 3-4 năm và đặc biệt có thể sử dụng được 4 mùa quanh năm. Hiện tại loại chiếu này shop đang cung cấp các kích thước như sau: 1m2 x 1m9, 1m5 x 1m9, 1m6 x 2m, 1m8x2m, 2mx2m2.
  • Sự kết hợp hoàn hảo, tuyệt vời của chiếu điều hòa thường với chiếu tre tạo nên chiếc chiếu điều hòa tổng hợp này. Nó thừa hưởng sự mát mẻ của chiếu tre và sự gọn gàng của chiếu điều hòa.
  • Chiếu có độ bền rất cao có thể sử dụng từ 2 đến 3 năm. Loại chiếu này có phân loại kích thước phù hợp với tất cả các kích thướng giường có trên thị trường.

Link mua hàng: shopee.vn/Chiếu-điều-hoà-lót-lụa-sợi-mây-cao-cấp-2-lớp-loại-dày-Phòng-Ngủ-Xanh-cực-đẹp-i.299682451.12059470145

Chiếu điều hoà Phòng Ngủ Xanh
Chiếu điều hoà Phòng Ngủ Xanh
Chiếu điều hoà Phòng Ngủ Xanh
Chiếu điều hoà Phòng Ngủ Xanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy