Chỉ lắng nghe và quan sát khi cần

Các bạn biết không, tất cả những hành vi của bạn trong tháng đầu làm việc sẽ ảnh hưởng rất lớn đến không khí và thói quen xử sự của đồng nghiệp cũng như chính cấp trên của bạn sau này. Chúng ta chỉ là người mới của một vài ngày đầu nhưng những ngày sau không thể là người mới mãi. Nếu bạn quá quan tâm hành vi của những người đã đến trước bạn chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi đồng thời càng khiến bạn đánh mất cái tôi của mình trong công việc.

Chỉ lắng nghe và quan sát khi cần,
lắng nghe và quan sát là kỹ năng rất cần nhưng cái gì cũng có hai mặt của nó, có những khi bạn không nghe thấy chính là giúp bạn. Nghe nhiều nhưng nghe được điều tích cực, nghe điều hay thì đó chính là động lực cho bạn nhưng không may đó là sự tiêu cực sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự nhìn nhận, phán đoán cũng như giảm động lực làm việc cá nhân cũng như làm việc nhóm của bạn.

Chỉ lắng nghe và quan sát khi cần
Chỉ lắng nghe và quan sát khi cần

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy