Chị Hiền - Bún Chả Cá Đà Nẵng

Chị Hiền - Bún Chả Cá Đà Nẵng là cái tên cuối cùng nằm trong danh sách những địa chỉ ăn bún chả cá ngon và chất lượng trên địa bàn thành phố Huế mà Toplist muốn đề xuất với bạn. Như cái tên của quá, Chị Hiền là quán ăn đảm bảo đúng hương vị của món bún chả cá Đà Nẵng.


Ở đây, nước dùng ngọt tự nhiên và mang mùi hương thơm ngon đặc biệt đã tạo nên sức hấp dẫn cho quán bún chả cá nơi đây. Nước dùng là bí quyết để “giữ chân” khách của quán so với những quán bún chả cá khác. Nước dùng đậm đà vừa miệng mang hương vị riêng. Đó là sự hòa quyện giữa các vị béo, ngọt, thanh thanh, mặn mặn và the cay. Tô bún được mang ra bốc khói, tỏa hương, cùng với rau sống tươi xanh mơn mởn thì khỏi chê. Chả cá ăn rất dai, lại được làm nguyên chất không độn bột nên ăn vừa ngọt vừa thơm vị cá. Đã ăn một lần là các bạn sẽ nhớ mãi không thể quên được.


Quán bún chả cá chị Hiền có một không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ đem đến cảm giác thoải mái cho thực khách khi đến với quán. Một tô bún chả cá của quán chị hiền đầy ắp bún và chả cá cùng với đó là phần nước dùng đậm vị đem đến cảm giác thỏa mãn khi thưởng thức. Chỉ với 10.000 đồng là bạn đã có thể thưởng thức một tô bún chả cá nóng hổi tại quán Chị Hiền. Hãy đến với quán bún chả cá chị Hiền tại 51 Hai Bà Trưng để thưởng thức ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ:
14 Ngô Gia Tự, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00

Chị Hiền - Bún Chả Cá Đà Nẵng
Chị Hiền - Bún Chả Cá Đà Nẵng
Chị Hiền - Bún Chả Cá Đà Nẵng
Chị Hiền - Bún Chả Cá Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy