Bún Chả Cá - Trần Quang Khải

Bún Chả Cá - Trần Quang Khải là quán ăn vỉa hè nhưng lúc nào khách cũng tấp nập, cô chủ bán bún phục vụ mỏi cả tay thế mà vẫn không thể múc bún kịp để phục vụ khách hàng được nhanh. Có những khách hàng gắn bó với Bún Chả Cá - Trần Quang Khải từ những ngày còn học sinh cho đến bây giờ vẫn thích hương vị tô bún chả cá của quán như vậy.


Điểm nhấn đầu tiên của quán là màu sắc sặc sỡ của tô bún chả cá nơi đây. Chỉ cần bưng ra tô bún chả cá, thực khách đã choáng ngợp trước nhiều màu sắc của hành, của chả cá, của nộm đu đủ... tạo nên. Sự chuẩn bị cho món ăn một cách công phu và kĩ lưỡng đã tạo nên điểm đặc biệt nhất của quán và đó cũng chính là điều thu hút khách của quán Bún Chả Cá - Trần Quang Khải


Bún Chả Cá - Trần Quang Khải có chả cá chiên rất thơm, ngon và miếng chả đầy đặn bên cạnh đó tỉ lệ chả với bún không chênh lệch nhau quá bởi bún nhiều mà chả cá cũng nhiều nữa. Khách ăn là bao giờ cũng không còn gì trong tô bún kể cả nước dùng nhé! Nước dùng trong veo, đậm đà, ngọt với thanh lắm, tô bún chả cá có măng, có bí đỏ, có bắp cải. Bên cạnh đó bàn ăn được chuẩn bị đầy đủ ruốc Huế, ớt, chua ngọt, cả nước trà và mỗi phần ăn đều kèm theo một đĩa rau giá, ai thích ăn trụng thì nói với cô chú trụng để dễ ăn hơn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 42 Trần Quang Khải, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

Bún Chả Cá - Trần Quang Khải
Bún Chả Cá - Trần Quang Khải
Bún Chả Cá - Trần Quang Khải có chả cá chiên rất thơm, ngon và miếng chả đầy đặn
Bún Chả Cá - Trần Quang Khải có chả cá chiên rất thơm, ngon và miếng chả đầy đặn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy