Chevrolet Trax

Chevrolet Trax 2019 là mẫu Crossover được Chevrolet tung ra nhằm cạnh tranh “sòng phẳng” với các đối thủ đang “ăn nên làm ra”, tiêu biểu như Honda CR-V và Mazda CX-5. Tuy nhiên, với định vị giá rẻ hơn nhiều so với hai dòng xe này, giá xe Chevrolet Trax ngang ngửa xe Ford Ecosport, xe Hyundai Kona và xe Honda HRV nên Chevrolet Trax dễ được khách hàng đón nhận hơn. Không chỉ giá rẻ, Chevrolet Trax còn có động cơ tăng áp mạnh mẽ, tính năng an toàn phong phú, cao cấp. Hiện tại, Chevrolet Trax 1.4 Turbo có mức giá niêm yết 679 triệu đồng tại Việt Nam (giảm 90 triệu so với tháng trước). Động thái này nhằm để cạnh tranh với xe Ford Ecosport nhập khẩu Thái lan.


Ghế ngồi được thiết kế khá độc đáo, sử dụng chất liệu nỉ phối da nên có nhiều ưu điểm, tone màu đen cho cảm giác sang trọng và sạch sẽ. Ghế lái cho phép chỉnh tay 6 hướng, ghế hành khách trước chỉnh tay 4 hướng, hàng ghế sau có thể gập 60/40 để tăng dung tích chứa đồ. Tất cả các ghế ngồi đều có tựa tay, tựa đầu. Giống như nhiều mẫu xe Mỹ thế hệ mới, Chevrolet Trax 2019 lược bỏ dàn âm thanh chạy bằng đĩa CD/DVD và dồn lực cho Hệ thống giải trí Mylink II, với 6 loa, hỗ trợ kết nối USB phổ thông hiện nay. Cửa sổ chỉnh điện, lên xuống 1 chạm (ghế lái). Phần kính chắn gió trước – sau là loại cách nhiệt. Xe hỗ trợ ổ cắm điện 230V khá hữu ích với các thiết bị điện tử “hạng nặng” như laptop, máy ảnh,.. đều có thể sạc dễ dàng.


Nếu có điểm gì đáng tự hào sau động cơ tăng áp thì đó chính là trang bị an toàn của Chevrolet Trax 2019. Mẫu xe này có đầy đủ “đồ chơi”: từ Hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, cho đến cân bằng điện tử, chống trượt, chống lật, khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ dốc, kiểm soát áp suất lốp, camera lùi,… Các tính năng mới lạ khác phải kể đến là Hệ thống điều khiển lực phanh vào cua, ổn định xe di chuyển trên đường thẳng, kiếm soát phanh động cơ, cảnh báo lùi. Các tính năng an toàn thụ động cũng được đầu tư không kém: móc ghế trẻ em ISO FIX, dây đai an toàn 3 điểm, căng đai khẩn cấp (hàng ghế trước), 6 túi khí. Chevrolet Trax 2019 thực sự làm người ta choáng ngợp với tính việc sở hữu số lượng không nhỏ các tính năng an toàn, từ cơ bản đến cao cấp.

Chevrolet Trax
Chevrolet Trax
Chevrolet Trax

Top 11 Mẫu xe crossover đang được người Việt ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Mazda CX-5
  2. top 2 Honda CR-V 7 chỗ
  3. top 3 Hyundai Tucson 5 chỗ
  4. top 4 Mitsubishi Outlander 7 chỗ
  5. top 5 Nissan X Trail 7 chỗ
  6. top 6 Ford EcoSport 5 chỗ
  7. top 7 Range Rover Evoque
  8. top 8 Hyundai Kona 5 chỗ
  9. top 9 Honda HR-V 5 chỗ
  10. top 10 Suzuki Vitara 2019
  11. top 11 Chevrolet Trax

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy