Châu Gia Kiệt

Ca sĩ Châu Gia Kiệt tên thật là Nguyễn Thành Trung sinh ngày 24 tháng 1 năm 1980 tại Đồng Nai là một nam ca sĩ nổi tiếng đình đám và có một sự nghiệp thành công vào đầu những năm 2000. Là một gương mặt được rất nhiều người biết đến.


Châu Gia Kiệt là ca sĩ nổi danh nhờ vào dòng nhạc thị trường và thường đi lưu diễn phục vụ khán giả ở các tỉnh thành tại Việt Nam. Thành công sau ca khúc “Anh chàng đẹp trai”, tuy nhiên cũng chết danh với ca khúc này. Ngoài lĩnh vực ca nhạc, anh cũng tham gia vào lĩnh vực điện ảnh với vai diễn trong phim truyền hình nhiều tập là Chuyện tình yêu. Anh cũng đã cho phát hành các album như Tình như mây khói, Đời và Bạn, Anh Chàng Đẹp Trai, Phũ Phàng, Kiếp đam mê, Em là một nửa đời anh, Anh thích em như xưa, Cuộc Tình Không Trọn Vẹn…


Với tuổi ngoài 40 Châu Gia Kiệt đã có nhiều sự thay đổi. Nổi tiếng khi còn quá trẻ đã khiến anh có nhiều trải nghiệm và va vấp giúp anh có thể hiểu được những giá trị của cuộc sống. Bước vào giai đoạn trung niên, nam ca sĩ đã có những chăm chút cho bản thân nhiều hơn. Cũng như có một cuộc sống viên mãn hạnh phúc bên gia đình, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Mới đây anh đã tái xuất trên một số chương trình truyền hình và tiết lộ sẽ tổ chức đám cưới và kết thúc những chuỗi ngày độc thân vào cuối năm nay.


Châu Gia Kiệt
Châu Gia Kiệt
Châu Gia Kiệt
Châu Gia Kiệt

Top 10 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Đồng Nai

  1. top 1 Thanh Thủy
  2. top 2 Lê Dương Bảo Lâm
  3. top 3 Khởi My
  4. top 4 Song Luân
  5. top 5 Đoan Trang
  6. top 6 Quốc Thiên
  7. top 7 Dương Cẩm Lynh
  8. top 8 Uyên Trang
  9. top 9 Quỳnh Lam
  10. top 10 Châu Gia Kiệt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy