Chảo sâu vân đá Stone Pro Sunhouse SHS20MRE

Nằm trong nhóm chảo sâu siêu bền, chảo sâu vân đá Stone Pro Sunhouse SHS20MRE có những đặc điểm và tính năng nổi bật, với thiết kế sang trọng, miệng rót 2 bên độc đáo, tiện dụng cùng độ sâu hợp lý, sản phẩm mang đến giải pháp chiên xào tuyệt vời. Ngoài ra, chảo SHS20MRE được phủ lớp chống dính vân đá cao cấp siêu bền và an toàn cho sức khỏe khi sử dụng trong thời gian dài.


Lòng chảo sâu lên đến 7cm thích hợp để chiên rán ngập dầu hoặc nấu cháo, súp, bột mà không lo bị bắn dầu hay tràn thức ăn trong quá trình nấu. Thiết kế thêm miệng rót cân đối ở hai bên giúp cho việc rót các thực phẩm loãng hoặc dầu thừa từ thức ăn được sạch sẽ và dễ dàng hơn. Chảo được làm từ nhôm nguyên chất, hạn chế móp, méo khi va đập. Ngoài ra, chất liệu nhôm còn có khả năng dẫn nhiệt tốt giúp món chiên xào được ngon hơn. Lòng chảo được phủ 5 lớp chống dính vân đá cao cấp với lớp vân đá sang trọng, vừa an toàn cho sức khỏe, vừa chống dính cực tốt. Lớp chống dính này hoàn toàn không chứa PFOA, không phản ứng với thức ăn nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.


Chảo sâu vân đá Stone Pro Sunhouse SHS20MRE được thiết kế với độ cứng cao, cùng khả năng dẫn nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều, thức ăn khi nấu sẽ mau chín hơn, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và năng lượng tiêu thụ. Đáy chảo có tính năng hấp thu nhiệt và tản nhiệt đều khắp bên trong, do đó, thức ăn sẽ không bị cháy cạnh, không cần dùng nhiều dầu ăn, không mất chất dinh dưỡng, tiết kiệm mà vẫn giữ được hương vị tự nhiên nhất của thực phẩm. Bề mặt chống dính siêu bền tuyệt đối không có tình trạng thôi nhiễm vào thức ăn, thân thiện với môi trường, khả năng kháng khuẩn và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Chảo sâu vân đá Stone Pro Sunhouse SHS20MRE được cấu tạo đáy từ nên sử dụng được trên mọi loại bếp: bếp từ, bếp gas, bếp hồng ngoại. Với những ưu điểm nổi trội trên, Stone Pro Sunhouse SHS20MRE xứng đáng là người bạn đồng hành của bà nội trợ Việt.


Link mua hàng: shopee.vn/-LIFEMCMBP4-12-đơn-250K-Chảo-Sâu-Vân-Đá-Stone-Pro-SUNHOUSE-SHS20MRE-màu-hồng-i.18183995.12723396246?

Chảo sâu vân đá Stone Pro Sunhouse SHS20MRE
Chảo sâu vân đá Stone Pro Sunhouse SHS20MRE
Chảo sâu vân đá Stone Pro Sunhouse SHS20MRE
Chảo sâu vân đá Stone Pro Sunhouse SHS20MRE

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy