Chảo đá sâu Sunhouse SBDS30

Chảo đá sâu Sunhouse SBDS30 là dụng cụ thiết yếu trong nhà bếp nhờ khả năng chịu nhiệt cao, ngăn thức ăn dính sát vào chảo, tiết kiệm dầu ăn và hạn chế tình trạng thức ăn ngấm dầu…Sử dụng chất liệu hợp kim nhôm oxy hóa cao cấp, sản phẩm được ứng dụng công nghệ hiện đại đảm bảo chất lượng và có khả năng thu nhiệt tốt, không chỉ giúp nấu chín thực phẩm nhanh mà còn bảo vệ sức khỏe. Các bà mẹ có thể yên tâm chế biến những món ăn ngon cho gia đình mình.


Chảo đá sâu Sunhouse SBDS30 với chất liệu hợp kim nhôm dày 3mm phủ lớp chống dính an toàn và siêu bền, không dễ bong tróc lớp chống dính trên bề mặt như những loại chảo khác và đặc biệt là không giải phóng các chất độc ngay khi đun ở nhiệt độ cao, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất, đặc biệt an toàn cho sức khỏe, tiết kiệm nhiên liệu. Chảo còn được tráng thêm lớp đá marble kháng khuẩn. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ đúc Hàn Quốc, bền và chắc chắn hơn.


Với bề mặt chảo đá sâu Sunhouse SBDS30 được tráng 3 lớp chống dính siêu bền, người sử dụng có thể dễ dàng đảo, khuấy, dịch chuyển đồ chiên rán trong lòng chảo. Được tráng lớp đá marble nên dù chỉ sử dụng một lượng dầu chiên rất nhỏ thì cũng có thể đảm bảo được các dưỡng chất từ thức ăn được giữ lại nguyên và không hề bị bám nhiễm bất cứ mùi khó chịu nào. Chảo phủ lớp sơn bên ngoài chịu nhiệt chống bám bẩn, tiện dụng cho các món chiên xào mà không lo thức ăn bám trên chảo sẽ khó chùi rửa. Chảo được làm từ hợp kim nhôm cao cấp. Đáy chảo thiết kế vân sần chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.


Chảo đá sâu Sunhouse SBDS30 thiết kế tay cầm vít chặt vào thân chảo, có độ dài tiêu chuẩn và được làm bằng nhựa chịu nhiệt cao cấp nên không lo nóng tay khi đun nấu hay chảo bị lỏng lẻo khi di chuyển. Đầu tay cầm thiết kế tiện lợi để treo chảo lên giá khi không sử dụng, tiết kiệm không gian bếp và giữ chảo bền đẹp lâu hơn. Chảo có thiết kế rộng, sâu lòng với kích thước 30cm phù hợp với các món xào nấu và có thể thay thế nồi lẩu rất tiện dụng.


Link mua hàng: shopee.vn/Chảo-siêu-bền-đá-sâu-SUNHOUSE-SBDS30-i.153476815.11903603016?

Chảo đá sâu Sunhouse SBDS30
Chảo đá sâu Sunhouse SBDS30
chảo đá sâu Sunhouse SBDS30 được tráng 3 lớp chống dính siêu bền, người sử dụng có thể dễ dàng đảo, khuấy, dịch chuyển đồ chiên rán trong lòng chảo
chảo đá sâu Sunhouse SBDS30 được tráng 3 lớp chống dính siêu bền, người sử dụng có thể dễ dàng đảo, khuấy, dịch chuyển đồ chiên rán trong lòng chảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy