Cháo canh cá Quốc Vượng

Cháo canh cá Quốc Vượng là cái tên quen thuộc đối với tín đồ ẩm thực Hà Tĩnh. Quán được review nhiều trên các hội nhóm, mạng xã hội và blogger ẩm thực đánh giá. Cháo canh cá Quốc Vượng nằm ngay trên con đường sầm uất Nguyễn Du, thành phố Hà Tĩnh, đối diện trường trường Quốc tế iSchool Hà Tĩnh. Quán có mặt tiền lớn, không gian thoáng mát, sạch sẽ. Thực đơn phong phú, bên cạnh cháo canh truyền thống còn có cháo canh thịt tôm giò, cháo canh kim chi, cháo canh cua đồng, cá lóc, bún cá, bún chả.


Đến với quán thì phải thưởng thức ngay những món cháo canh ở đây, đề cử là món cháo canh cá lóc. Cá lóc hay cá quả, cá chuối tùy theo vùng miền, cái tên quen thuộc hơn với người dân Hà Tĩnh là cá tràu. Một tô cháo canh cá lóc đặc biệt chỉ 40.000 đồng ăn mãi không hết. Những sợi bánh canh dài, dai dai, cá lóc thơm, béo hấp dẫn. Cá lóc đồng tươi ngon được lựa chọn kỹ càng. Cá được cắt đầu, bỏ ruột, cạo sạch phần nhớt sơ chế qua bằng muối và chanh và phi lê thành từng miếng. Cá lóc phi thơm với hành tím không hề tanh. Bán đến đâu cá sẽ được cho lại vào bát bánh canh nóng kèm theo rau thơm, rau đắng càng hấp dẫn.


Quán Cháo canh cá Quốc Vượng mở cửa rất sớm từ 5 giờ sáng đến tận đêm muộn 11 giờ mới đóng cửa phục vụ cho người dân đi học, đi làm, khách du lịch bốn phương. Mỗi thực khách đến đây chắc chắn sẽ nhớ mãi hương vị đặc trưng của Quán Cháo canh cá Quốc Vượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 326 Nguyễn Du, Thạch Quý, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0983 375 743
Giờ mở cửa: 05:00 - 23:00

Cháo canh cá Quốc Vượng
Cháo canh cá Quốc Vượng
Cháo canh cá Quốc Vượng
Cháo canh cá Quốc Vượng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy