Cháo canh Bắc Hà

top 2
Giang Lam Ygd

Cháo canh cá Bắc Hà là một trong những quán cháo canh được thực khách đánh giá 4-5 sao nhiều nhất. Quán với hơn 5 năm kinh nghiệm và đã có nhiều thay đổi trong cách chế biến, nêm nếm, quán thu hút được càng ngày càng nhiều thực khách. Không chỉ là người dân địa phương, khách du lịch cũng mê mẩn cháo canh ở đây. Cháo canh cá Bắc Hà nổi tiếng bởi tiêu chí ngon, bổ, rẻ. Một bát bánh canh chỉ từ 30.000 đồng - 45.000 đồng tùy thuộc vào lượng topping thêm vào. Cháo canh ở quán có rất nhiều loại nhưng đặc biệt nhất vẫn là cháo canh cá. Cá thường được là từ các lóc, đã được tẩm ướp, nấu chín sẵn sàng. Ngoài ra còn trứng cút, thịt bò, chả giò, chả lụa...


Bánh canh ở đây được làm thủ công tại quán, khách vào có thể thấy ngay nhân viên tại bàn làm bánh xuyên suốt từ sáng tới đêm để phục vụ cho lượng khách đông đảo ghé thăm mỗi ngày. Bánh canh làm từ bột gạo và qua máy cán mỏng mang đến cảm giác mềm dẻo. Điểm nhận diện của quán là nước dùng vàng trong, cá béo đậm đà, siêu nhiều hành và rau thơm. Quán có món ăn kèm như tỏi ớt ngâm nước mắm, nghệ tươi xay nhuyễn đặc biệt tốt cho người bị đau dạ dày.


Cháo canh cá Bắc Hà rất dễ tìm, nằm trên con đường Phan Kính, ngay bên phải khu biệt thự liền kề D'Metropole Hà Tĩnh. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, đơn giản và ưu tiên sự thoải mái, sạch sẽ. Nhân viên quán rất nhiệt tình và có cả dịch vụ giao hàng tận nơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Phan Kính, phường Thạch Quý, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0981 652 396
Giờ mở cửa: 05:30 - 21:00

Cháo canh cá Bắc Hà
Cháo canh cá Bắc Hà
Cháo canh tôm thịt Bắc Hà
Cháo canh tôm thịt Bắc Hà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy