Cây hoa cỏ lau giả

Cây hoa cỏ lau giả cao 90cm là giống cây cảnh trang trí được mô phỏng từ bông hoa vàng trên những cánh đồng hoa cỏ lau hoang dại, bát ngát. Vẻ đẹp điềm tĩnh, giản dị, mộc mạc và hoang dại được khắc họa qua từng bông hoa cỏ lau. Bông lau mới nở sẽ có màu trắng tinh khôi bắt mắt, rồi chuyển dần sang màu vàng sẫm mang vẻ phong trần cứng cáp hơn.


Bạn thấy đấy, ít nhiều nó làm cho không gian phòng ngủ bạn có chút gì đó đặc biệt. Nó khiến kho cảm giác của con người trở nên nhẹ nhàng hơn. Nó thổi hồn vào căn phòng trống trải, nó mang hương thơm vào cho căn phòng. Màu của nó nhẹ nhàng, kết cấu của nó mềm mại, nó đung đưa nhẹ trong gió. Thật tuyệt vời!


Ý nghĩa của Hoa cỏ lau:

  • Bông cỏ lau gắn liền với sự tích Đinh bộ Lĩnh, một cậu bé chăn trâu chất phác với những hoài bão lớn trở thành một vị anh hùng, vị vua của dân tộc. Nó cũng có ý nghĩa tượng trưng cho sức mạnh tiềm ần để thực hiện được những điều mong ước lớn lao.
  • Bông cỏ lau không cần sự chăm sóc, nó khác với Huệ với Lan. Huệ Lan không có người chăm thì héo úa, lụi tàn. nhưng bông lau có sức sống mãnh liệt, khó bị phai tàn giữa phong ba bão tát.
  • Hoa cỏ lau có màu trắng ngả vàng, nó điềm tĩnh, không vội vàng khoe sắc để rồi chóng tàn phai. Nó không bon chen vào vườn thượng uyển, nó không màng danh lợi. có được sự tự tin như vậy là do nó đã thấm hiểu lẽ đời. Nào có mấy ai sang trọng được như nó.
  • Cỏ lau không đơn độc, không trơ trụi. Nó tồn tại trong quần thể. Vì nó hiểu rằng nếu tách rời khỏi đồng loại thì cuộc sống sẽ không còn ý nghĩa.
  • Nó tồn tại trên cõi đời để cho mọi người biết rằng có vô vàn sự khác biệt, và có người đã hiểu được tôi.


Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT200-giảm-đến-200K-đơn-499K-Cây-bông-cỏ-lau-màu-vàng-bằng-nhựa-cao-150cm-trang-trí-nhà-cửa-quán-cafe-i.22159044.22241760847?

    Cây hoa cỏ lau giả
    Cây hoa cỏ lau giả
    Cây hoa cỏ lau giả
    Cây hoa cỏ lau giả

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy