Cây bàng Singapore giả

Cây bàng Singapore còn có tên gọi là cây sung tỳ bà, chúng có nguồn gốc từ Tây Phi. Nếu phòng ngủ của bạn có không gian, hãy đặt một cây bàng Singapore nhân tạo, loại cây này đứng đầu xu hướng được yêu thích nhất tại thời điểm hiện tại vì nó tạo thành tâm điểm ngay lập tức ở bất cứ nơi nào được trưng bày. Nhìn tổng quát từ xa, bạn khó lòng phân biệt được đâu là bàng Singapore thật, đâu là bàng Singapore giả bởi những chất liệu tốt và cao cấp đã làm cho mẫu bàng này trở nên sống động như thật. Thân cây bàng Đài Loan (Singapore) được làm từ nhựa pha với resin tạo độ gồ ghề, sần sùi cho thân cây. Hơn nữa, ở bên dưới chậu còn được phủ một lớp đất và cỏ giả, trông giống như cây thật được trồng trong chậu bình thường.


Cây bàng Singapore giả là cây đang rất được yêu thích và được trang trí rất nhiều trong nhà tại Việt Nam, vì cây mang phong cách cá tính, ấn tượng và độc đáo. Cây bàng Singapore giả phù hợp khi để cạnh sofa, để góc nhà hay cạnh giường. Hãy tạo không gian hiện đại, xanh mát cho phòng ngủ của bạn. Và giờ bạn không còn phải lo cây trong nhà dễ chết hay lá dễ vàng nữa nhé.


Link mua hàng: tiki.vn/cay-canh-trong-nha-cay-bang-singapore-gia-trang-tri-phong-khach-cua-hang-quan-ca-phe-phong-thuy-hien-dai-bs-12-p116361977.html?

Cây bàng Singapore
Cây bàng Singapore
Cây bàng Singapore
Cây bàng Singapore

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy