Câu nói hay số 8

1. Ngày 27-7, xin được gửi lời tri ân giản dị nhất đến những người hùng đã cống hiến hết mình cho sự nghiệp giải phóng, bảo vệ Tổ quốc. Xin gửi nén nhang thành kính phân ưu kính dâng linh hồn chiến sĩ – Những người đã nằm lại chỉ vì mưu đồ của những kẻ diều hâu và bọn cơ hội.

“Quá khứ là lịch sử, dân tộc mới là vĩnh hằng”. Một lần nữa xin được nghiêng mình tri ân các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh, các mẹ Việt Nam anh hùng cùng những gia đình có công với cách mạng và những người đã ngã xuống. Hòa bình ngày hôm nay có được cũng nhờ những công lao, đóng góp to lớn của mọi người.


2. Qua lời kể của ông bà, bố mẹ cùng những thước phim lịch sử, chúng con có thể phần nào cảm nhận được những hy sinh lớn lao của các chiến sĩ bộ đội. Nền hòa bình có được là sự đánh đổi của mồ hôi, sinh mạng cùng máu thịt của mọi người. Chúng con xin ngàn đời khắc ghi!

Nhân ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7 chúng con xin trân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các chiến sĩ cụ Hồ. Mong rằng mọi người cùng gia đình luôn khỏe mạnh, bình an.


3.Chiến tranh qua đi nhưng thương tổn vẫn còn đọng lại. Đọng lại trên những vết thương của thương binh, đọng lại trong trái tim của những gia đình của liệt sĩ đã hy sinh, đọng lại trong chính trái tim con người Việt Nam. Hãy sống sao cho đáng để những người lính đã hy sinh vì ta tự hào, và ngày 27/7 hàng năm chính là lúc ta khẳng định tình yêu quê hương và lòng biết ơn sâu sắc đối với những chiến sĩ anh dũng.

Câu nói hay số 8
Câu nói hay số 8
Câu nói hay số 8
Câu nói hay số 8

Top 10 Câu nói về ngày thương binh liệt sĩ hay và xúc động nhất

  1. top 1 Câu nói hay số 1
  2. top 2 Câu nói hay số 2
  3. top 3 Câu nói hay số 3
  4. top 4 Câu nói hay số 4
  5. top 5 Câu nói hay số 5
  6. top 6 Câu nói hay số 6
  7. top 7 Câu nói hay số 7
  8. top 8 Câu nói hay số 8
  9. top 9 Câu nói hay số 9
  10. top 10 Câu nói hay số 10

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy