Câu nói hay số 7

1.Khi ở chiến trường, các anh, các chị giữ gìn mảnh đất thân yêu, giữ gìn độc lập, hòa bình cho dân tộc chúng ta. Những câu chuyện trong chiến tranh chúng ta từng được nghe, được đọc vô cùng cảm động. Những sự hy sinh đó quả thật không bút mực nào có thể tả xiết. - Sư phụ Thích Trúc Thái Minh.


2.Chiến tranh đã đi qua, đất nước đã hòa bình, sự hy sinh cao cả của cha anh và các anh hùng liệt sĩ sẽ mãi mãi lưu danh cùng hồn thiêng sông núi! Thế hệ hôm nay xin gửi lời tri ân sâu sắc đến những anh hùng liệt sĩ, đến các bà mẹ Việt Nam anh hùng, các thương, bệnh binh đã cống hiến tuổi thanh xuân và cả cuộc đời mình cho Tổ quốc! - Sư phụ Thích Trúc Thái Minh


3. Sống trong hòa bình, được học tập và phát triển trong thời đại công nghệ, kinh tế phát triển, chúng con khó có thể hiểu hết được sự khốn khó mà chiến tranh đem đến. Có chăng chỉ là từng thước phim, bức ảnh tư liệu còn sót lại sau hàng chục năm.

Chỉ vậy thôi nhưng cũng đủ để lưu lại trong tâm trí mỗi người Việt. Đó là những giọt mồ hôi, xương máu của cha anh đi trước. Là những sự kiện thấm đẫm máu của những người chiến sĩ. Là những mất mát to lớn của hàng ngàn sinh mạng. Đổi lại là sự tự do, độc lập của dân tộc. Cảm ơn các chiến sĩ rất nhiều!


Nhân ngày 27/7 xin nghiêng mình cảm tạ trước vong linh của các chiến sĩ bộ đội đã ngã xuống. Xin cầu chúc bình an, sức khỏe với các bác thương binh, bệnh binh cùng toàn thể gia đình. Thế hệ trẻ chúng con xin hứa sẽ mãi trân trọng giá trị hòa bình – Thành quả thắng lợi mà mọi người đã giành được.

Câu nói hay số 7
Câu nói hay số 7
Câu nói hay số 7
Câu nói hay số 7

Top 10 Câu nói về ngày thương binh liệt sĩ hay và xúc động nhất

  1. top 1 Câu nói hay số 1
  2. top 2 Câu nói hay số 2
  3. top 3 Câu nói hay số 3
  4. top 4 Câu nói hay số 4
  5. top 5 Câu nói hay số 5
  6. top 6 Câu nói hay số 6
  7. top 7 Câu nói hay số 7
  8. top 8 Câu nói hay số 8
  9. top 9 Câu nói hay số 9
  10. top 10 Câu nói hay số 10

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy