Câu lạc bộ Karatedo BÁCH KHOA

CLB Karate-do Bách Khoa là một gia đình - nơi mỗi võ sinh chính là một thành viên trong đại gia đình đó, được chia sẻ , giao lưu và gắn bó.- Có những giây phút tập luyện hết mình ( lăn ra sàn ), hay những bữa ăn hành đúng nghĩa , đặc biệt hơn là những cảm xúc mà bạn sẽ không gặp ở nơi khác.


Đội ngũ giảng viên, cố vấn chuyên môn và cố vấn giảng dạy đều là những bậc thầy Karate, CLB Karatedo Bách Khoa trở thành địa điểm học Karate ở Hà Nội chất lượng – điểm dừng chân của những đam mê võ thuật, liên tục triển khai các lớp các lớp học từ cơ bản đến nâng cao môn võ Karatedo. Theo học tại đây, học viên được tham gia vào các kỳ kiểm tra thường xuyên và các kỳ thi lên đai tổ chức định kỳ hàng tháng/ năm.

Luôn chào đón mọi thành viên, không giới hạn độ tuổi, giới tính, yêu cầu duy nhất là: cùng chung đam mê võ thuật Karatedo. Tin chắc rằng,những cố gắng nỗ lực của các học viên sẽ được đền đáp xứng đáng nếu như bạn theo học một cách nghiêm túc và đúng hướng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • NTĐ Bách Khoa - số 42 phố Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội- Thời gian tập luyện: 19h30 - 21h00 các ngày thứ 2,4,6 hằng tuần
  • Sân tập trường THCS Tô Hoàng - số 27 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội- Thời gian tập luyện: 17h30 - 19h00 các ngày thứ 3,5,7 hằng tuần.

Điện thoại: 0965 410 890 (HLV trưởng Nguyễn Duy Tùng)

Facebook: https://www.facebook.com/KaratedoBKHN/

    Câu lạc bộ Karatedo BÁCH KHOA
    Câu lạc bộ Karatedo BÁCH KHOA
    Câu lạc bộ Karatedo BÁCH KHOA
    Câu lạc bộ Karatedo BÁCH KHOA

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy