Top 7 Trung tâm dạy võ Karate tại Hà Nội

Trứng Nhuyễn 16321 0 Báo lỗi

Võ Karate là bộ môn võ thuật có nguồn gốc từ Nhật Bản và rất được đông đảo môn sinh tham gia tập luyện. Dưới đây, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn những ... xem thêm...

  1. Được thành lập vào ngày 02/12/2007, Trong 10 năm qua với tôn chỉ NHÂN - LỄ - NGHĨA - TRÍ - TÍN võ đường UY SƠN đã nhanh chóng tạo được tiếng vang trong giới KARATE nói riêng và giới võ thuật nói chung bởi tính hoạt động tôn nghiêm của võ đường đào tạo nên những con người đầy bản lĩnh, ý chí và tràn đầy sức khỏe. Đến với nơi đây, ngoài việc được học hỏi, rèn luyện kỹ thuật tự vệ, kỹ năng chiến đấu và các bài tập nâng cao sức khoẻ, các bạn còn được lĩnh hội, học hỏi về những tính cách, đạo đức làm người của một võ sĩ Việt chân chính…


    Đặc biệt bạn sẽ được học tập và rèn luyện dưới sự chỉ dạy của Huấn luyện viên Trần Anh Sơn - Huyền đai đệ Tứ đẳng, trọng tài Karatedo Quốc gia, cùng các huấn luyện viên là kiện tướng Quốc gia và đẳng cấp cao khác huấn luyện. Trong quá trình rèn luyện học tập sẽ được tham gia thi đấu, giao lưu cùng các trường đại học, cao đẳng khác và các giải cấp thành phố đến toàn quốc do các ban ngành tổ chức. Được cấp giấy chứng nhận có giá trị toàn quốc sau mỗi kì thi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Số 22 Ngõ 153/1 Đường Trường Chinh, Hà Nội.

    Điện thoại: 0964.496.978

    Facebook: facebook.com/voduonguyson/

      Gọi điện
      võ đường UY SƠN
      võ đường UY SƠN
      võ đường UY SƠN
      võ đường UY SƠN

    • Karate Trường Xuân cũng là một gợi không tồi nếu bạn muốn tìm kiếm địa điểm học Karate ở Hà Nội chất lượng. Đã từ lâu CLB Trường Xuân đã trở thành cái tên quen thuộc với những ai đam mê môn Karate. Chú trọng đến chất lượng giảng dạy cùng điều kiện vật chất, CLB Karate Trường Xuân đầu tư không gian lớp học thoáng rộng. Hiện CLB có 2 cơ sở tại Nguyễn Trãi – Thanh Xuân và Ngã tư Lê Văn Lương – Khuất Duy Tiến, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình theo học của học viên. Thời lượng 2 buổi/ tuần cho phép bạn có thể dễ dàng sắp xếp, theo học đầy đủ các buổi tập.


      Bạn sẽ nhận được rất nhiều kiến thức, bài học bổ ích khi theo học tại đây. Không gian tập thoáng rộng, đội ngũ giáo viên nhiệt tình, tận tâm… chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng theo kịp tiến độ bài giảng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ:

      • Trường Đại học Hà Nội – Km 9 đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
      • Trung Tâm Văn hoá Thông tin& Thể Thao Quận Thanh Xuân-166 Đường Khuất Duy Tiến,TX,Hà Nội

      Điện thoại: 0902 232 716 & 0975 638 775

      Facebook: https://www.facebook.com/pages/category/Coach/CLB-Karatedo-Trường-Xuân-H-142597866530359/

        Gọi điện
        CLB Trường Xuân
        CLB Trường Xuân
        CLB Trường Xuân
        CLB Trường Xuân
      • Cùng với việc tập luyện võ thuật, Vietnhatclub luôn mong muốn được tạo ra 1 môi trường giúp cho các võ sinh được tự do khám phá và phát triển bản thân. Qua đó các bạn biết được đức tính nào là cần thiết, đức tính nào cần loại bỏ và sửa chữa. Điều này rất quan trọng nhất là với các bạn nhỏ đang trong quá trình hình thành nhân cách.


        Học viên nêu cao được tinh thần đoàn kết, khả năng làm việc nhóm và tình yêu thương bè bạn, thầy cô. Bên cạnh đó các em còn được nâng cao được khả năng tự tin, có thể cảm nhận nghệ thuật biểu diễn và tinh thần vượt khó, không chịu thất bại.


        Câu lạc bộ luôn tin tưởng rằng tất cả học viên đều trở thành những nhà vô địch tương lai, không chỉ với môn võ karatedo mà còn ở các lĩnh vực khác trong cuộc sống mà các em theo đuổi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ:

        • Tầng 5, tòa 25T1, khu N05, Trung Hòa Nhân Chính Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
        • Tầng 1 – đằng sau tòa N07B1.2, KĐT Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
        • Tầng 3 tòa nhà Viễn Đông, ngõ 34 Hoàng Cầu, TP. Hà Nội
        • Tầng 5 tòa HCMCC, số 249 A Thụy Khuê, Ba Đình, Hà Nội
        • Tầng 2, tòa T4, KĐT Times city, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • Tầng 5 – Tòa nhà Hồ Gươm plaza, 110 Trần Phú, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
        • Tầng 3,TTTM Mipec Long Biên, số 2 Long Biên 2, Hà Nội
        • Tầng 5 – Tòa nhà Golden Field, ngã tư Nguyễn Cơ Thạch, Hàm Nghi, Hà Nội
        • Tầng 1, tòa N03, T8, KĐT Ngoại giao đoàn, Xuân Tảo, Hà Nội

        Điện thoại: 0983 321 083

        Website: http://vietnhatclub.org

        Facebook: https://www.facebook.com/Vietnhatclub

          Gọi điện
          Vietnhatclub
          Vietnhatclub
          CLB võ thuật Việt Nhật
          CLB võ thuật Việt Nhật
        • Mỗi học viên của CLB Karatedo Hà Nội đến với võ thuật với một mục đích riêng. Người thì xem việc luyện tập võ thuật thường xuyên là để tự vệ. Người thì học võ để cho thân thể khỏe mạnh, trí tuệ minh mẫn và giúp tâm hồn cao thượng để học tập, lao động, bảo vệ sự sống hay đấu tranh cho lẽ phải và phục vụ Tổ quốc. Người thì xem đó là phương pháp xả stress, tâm tĩnh, kiên nhẫn và biết kiềm chế sự nóng giận của mình...


          Nhưng niềm đam mê võ thuật ở mọi lứa tuổi đến với CLB Karatedo Hà Nội sẽ có môi trường phát triển khi có cơ hội được tập luyện với các HLV, trợ giảng đã từng là thành viên Đội tuyển Karatedo Quốc gia đã đạt nhiều thành tích tại khu vực và thế giới hiện đang là HLV trong ngành thể thao, trọng tài Quốc tế. Đặc biệt, học viên có cơ hội được được cọ sát, giao lưu, thao diễn ở hệ thống các giải đấu Karate trong và ngoài nước.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:


          Địa chỉ: 115 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

          Điện thoại: 0902 158 825

          Facebook: https://www.facebook.com/115quanthanh/

            Gọi điện
            CLB Karatedo Hà Nộ
            CLB Karatedo Hà Nộ
            CLB Karatedo Hà Nộ
            CLB Karatedo Hà Nộ
          • CLB Karate-do Bách Khoa là một gia đình - nơi mỗi võ sinh chính là một thành viên trong đại gia đình đó, được chia sẻ , giao lưu và gắn bó.- Có những giây phút tập luyện hết mình ( lăn ra sàn ), hay những bữa ăn hành đúng nghĩa , đặc biệt hơn là những cảm xúc mà bạn sẽ không gặp ở nơi khác.


            Đội ngũ giảng viên, cố vấn chuyên môn và cố vấn giảng dạy đều là những bậc thầy Karate, CLB Karatedo Bách Khoa trở thành địa điểm học Karate ở Hà Nội chất lượng – điểm dừng chân của những đam mê võ thuật, liên tục triển khai các lớp các lớp học từ cơ bản đến nâng cao môn võ Karatedo. Theo học tại đây, học viên được tham gia vào các kỳ kiểm tra thường xuyên và các kỳ thi lên đai tổ chức định kỳ hàng tháng/ năm.

            Luôn chào đón mọi thành viên, không giới hạn độ tuổi, giới tính, yêu cầu duy nhất là: cùng chung đam mê võ thuật Karatedo. Tin chắc rằng,những cố gắng nỗ lực của các học viên sẽ được đền đáp xứng đáng nếu như bạn theo học một cách nghiêm túc và đúng hướng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:


            Địa chỉ:

            • NTĐ Bách Khoa - số 42 phố Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội- Thời gian tập luyện: 19h30 - 21h00 các ngày thứ 2,4,6 hằng tuần
            • Sân tập trường THCS Tô Hoàng - số 27 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội- Thời gian tập luyện: 17h30 - 19h00 các ngày thứ 3,5,7 hằng tuần.

            Điện thoại: 0965 410 890 (HLV trưởng Nguyễn Duy Tùng)

            Facebook: https://www.facebook.com/KaratedoBKHN/

              Gọi điện
              Câu lạc bộ Karatedo BÁCH KHOA
              Câu lạc bộ Karatedo BÁCH KHOA
              Câu lạc bộ Karatedo BÁCH KHOA
              Câu lạc bộ Karatedo BÁCH KHOA
            • Con của các bố mẹ có đang:

              • Thiếu sự tự tin, nhút nhát
              • Hay ốm vặt
              • Chưa có tính kỷ luật
              • Chưa có các kỹ năng mềm cần thiết cho cuộc sống

              Câu lạc bộ Karate Do Hà Đông là lớp võ dành cho các bạn nhỏ sẽ giúp bố mẹ giải quyết các vấn đề trên của con mình.

              Đây là một trong những CLB đầu tiên được thành lập dành cho mọi lứa tuổi, học sinh sinh viên yêu thích thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe nhất là võ thuật tại tỉnh Hà Tây cũ (nay là Hà Nội). Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển qua nhiều thế hệ khác nhau đã trở thành một CLB có uy tín, được các bậc phụ huynh và các bạn võ sinh tin tưởng.


              Câu lạc bộ Karate Do Hà Đông luôn định hướng cho người học về triết lý của võ thuật :"Học võ là học đạo, học để làm người", “ Khỏe để học tập, lao động, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. CLB Karate Do Hà Đông muốn tất cả các học viên đều trở thành những nhà vô địch tương lai, khôn.g chỉ với môn võ mà còn ở tất cả các lĩnh vực khác trong cuộc sống mà các võ sinh theo đuổi.


              Không gian tập luyện ở đây sạch sẽ, thoáng mát, rộng rãi, được chia ra từng khu khác nhau. Câu lạc bộ liên tục cải tiến chương trình dạy, phương pháp dạy để các học viên không bị nhàm chán. Các võ sư của câu lạc bộ đều là những người yêu trẻ em, luôn hết lòng dạy dỗ các học viên. Các lớp được tuyển sinh liên tục nên bạn có thể cho con mình học bất cứ lúc nào.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:


              Địa chỉ: Nhà Văn Hóa khu đất dịch vụ số 2 Văn La, Hà Đông, Hà Nội

              Điện thoại: 0902 333 591 & 0374 848 628

              Facebook: https://www.facebook.com/CLBKARATEHADONG/

                Gọi điện
                Câu lạc bộ Karate Do Hà Đông
                Câu lạc bộ Karate Do Hà Đông
                Câu lạc bộ Karate Do Hà Đông
                Câu lạc bộ Karate Do Hà Đông
              • Học võ là để học đạo làm người! Happy Face Karate Hà Đông được thành lập vào năm 2004 với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thế hệ trẻ Việt Nam. Cùng với đó là rèn luyện “Võ thuật, đạo đức, thể chất, kỹ năng sống” cho các học viên.


                Môn sinh của CLB được học từ kiến thức cơ bản đến nâng cao. Nhằm đáp ứng nhu cầu tập luyện thể dục, thể thao, để nâng cao sức khỏe cho học sinh, tạo lập cho các học viên bản lĩnh trong cuộc sống, có đủ sức mạnh trí tuệ và nghị lực hoàn thành nhiệm vụ, học tập và làm việc sau này - phát triển trong trào rèn luyện thể chất và thể dục thể thao trong lứa tuổi thanh thiếu niên, tạo sân chơi bổ ích lành mạnh.


                Không gian của Happy face Karate sạch sẽ, thoáng mát, rộng rãi, được chia ra từng khu khác nhau. Liên tục cải tiến chương trình dạy, phương pháp dạy để các học viên không bị nhàm chán. Cùng với đó là các võ sư của câu lạc bộ đều là những người yêu trẻ em, luôn hết lòng dạy dỗ các học viên. Các lớp được tuyển sinh liên tục nên bạn có thể cho con mình học bất cứ lúc nào.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ:
                Số 121-123 Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội
                Điện thoại:
                0914 183 496
                Facebook:
                https://www.facebook.com/KaratedoHaDong/

                Gọi điện
                Happy Face Karate Hà Đông
                Happy Face Karate Hà Đông
                Happy Face Karate Hà Đông
                Happy Face Karate Hà Đông



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy