Cầu Ánh Sao, Sài Gòn

Cầu Ánh Sao (Starlight Bridge) là cây cầu bộ hành hiện đại đầu tiên của Việt Nam và chỉ dành cho người đi bộ để ngắm cảnh. Cây cầu là một trong những biểu tượng của thành phố Hồ Chí Minh và cũng là địa điểm du lịch được nhiều người biết đến .Được gọi với cái tên là “Cầu Ánh Sao” bởi vì trên bề mặt cầu được thiết kế với hệ thống đèn Led chiếu ngược lên tạo cảm giác cho những người đi trên cầu như đang bước đi trên muôn ngàn vì sao. Một vẻ đẹp riêng của thành phố Hồ Chí Minh.


Cầu Ánh Sao là một địa điểm thú vị nằm ở quận 7, Sài Gòn. Đây là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi vào đêm Giáng sinh. Vào buổi tối, cầu lung linh rực rỡ bởi các ánh đèn. Nhìn từ xa cây cầu giống như một dải sao nổi bật giữa những tia sáng bảy sắc màu ở hai bên hông cầu làm nên khung cảnh lộng lẫy mà đầy thơ mộng. Và để phục vụ cho ngày lễ, dưới chân cầu cũng được bố trí không gian để chụp ảnh khá đẹp.


Không chỉ thế, để phù hợp với không khí Giáng Sinh, những tòa biệt thự tọa lạc xung quanh khu vực này cũng sẽ được khoác lên mình “chiếc áo Giáng sinh” nhiều màu sắc, tha hồ cho bạn dạo chơi khám phá hay pose ảnh. Bên cạnh đó, những khu công viên rộng, khu kênh đào, bờ sông Panorama cũng là lựa chọn không tồi cho một tối vui chơi với bạn bè.


Cầu Ánh Sao về đêm
Cầu Ánh Sao về đêm
Cây cầu với thiết kế uốn cong hình mặt trăng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy