Các trung tâm thương mại lớn Hà Nội

Ở Hà Nội có rất nhiều trung tâm thương mại lớn. Cứ bắt đầu vào dịp lễ là các trung tâm lại "thay áo mới" trang hoàng, rực rỡ hơn. Ngay từ cổng vào có lẽ các bạn đã không thể rời mắt khỏi những ánh đèn huyền ảo thu hút ấy.

Dưới đây là một số trung tâm thương mại đang được yêu thích:

Royal City (Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội) vào lễ Giáng sinh được dựng lên cây thông khổng lồ rực sáng, đài phun nước và hệ thống chiếu sáng hiện đại làm nổi bật khung cảnh tuyệt đẹp. Royal City mùa Noel nào cũng được trang trí với nhiều hạng mục hoành tráng như những cái cây khổng lồ Giáng sinh, một khu vực đài phun nước với ánh sáng ngoạn mục. Bạn có thể đến đây cùng bạn bè, người thân để thưởng thức không khí Noel đặc biệt nhất. Dường như cũng không ngần ngại đông đúc, đây vẫn là địa điểm được lựa chọn của nhiều người.

Times City (Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) lựa chọn nơi này để đón Giáng sinh quả không lãng phí. Không gian được trang trí độc đáo và đẹp mắt. Đặc biệt, tại quảng trường trung tâm sẽ diễn ra sân khấu nhạc nước càng làm không khí ở nơi đây ấm áp, vui vẻ hơn bao giờ hết. Hình ảnh những chú tuần lộc quen thuộc đêm giáng sinh được trang trí cầu kỳ. Khu quảng trường tràn ngập sắc màu với các bóng đèn led, tạo hình hộp quà và cây thông Noel. Dòng chữ “Merry Christmas’ khiến lòng người xốn xang, chờ đón đêm Giáng sinh an lành bên bạn bè và gia đình.

Ngoài ra còn nhiều trung tâm thương mại khác tại Hà nội cũng là địa điểm hoàn hảo để các bạn có những bức ảnh đẹp bên bạn bè, người thân.

Royal City rực rỡ với cây thông khổng lồ
Royal City rực rỡ với cây thông khổng lồ
Cây thông Noel tại Vincom Nguyễn Chí Thanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy