Carman - Dịch vụ bảo dưỡng oto chuyên nghiệp

Carman là một đơn vị bảo dưỡng ô tô chuyên nghiệp, có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, giúp đảm bảo rằng chiếc xe của bạn sẽ được sửa chữa đúng cách từ lần đầu tiên. Không chỉ vậy, Carman còn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


Không chỉ đơn thuần là một xưởng sửa chữa ô tô, Carman còn là nơi bạn có thể tìm thấy những giải pháp tối ưu cho chiếc xe của mình. Bất kể là bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa phần cứng hay nâng cấp hiệu suất, Carman đều có thể giúp bạn.


Điều đặc biệt của Carman là đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp và có khả năng xử lý các vấn đề phức tạp của xe hơi. Họ cũng hiểu rõ những lo lắng của khách hàng khi mang xe đến sửa chữa, vì vậy họ luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi câu hỏi của bạn.


Với Carman, bạn có thể yên tâm khi gửi chiếc xe của mình cho đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. Ngoài ra, với sự cam kết luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Carman sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và xây dựng một mối quan hệ lâu dài với bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 89 Lô A5 Nguyễn Chánh, Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội (đối điện 16C A10 Vietcombank Nguyễn Chánh)
Điện thoại: 0901 756 226 & 024 3913 4134
Email: carman@carman.vn
Website: https://carman.vn/
Fanpage: www.facebook.com/trungtamcarman/
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30
Carman
Carman
Carman
Carman

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy