Top 9 Địa chỉ thay lốp xe ô tô uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội

Phương Kem 17311 1 Báo lỗi

Bạn đang muốn thay bộ lốp mới chất lượng cho xe của mình? Bạn băn khoăn vì chưa biết địa chỉ thay lốp ô tô uy tín tại Hà Nội? Bài viết dưới đây Toplist sẽ gợi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lốp ô tô Dân Chủ

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 1982, từ một cửa hàng lốp nhỏ đến nay Lốp ô tô Dân Chủ đã mở rộng ra 3 cửa hàng lớn. Chính vì được khách hàng ủng hộ và tin tưởng, lốp ô tô Dân Chủ luôn phát triển để mang đến những sản phẩm lốp ô tô chất lượng với giá thành tốt nhất và dịch vụ thay lốp ô tô hoàn hảo.


    Đi đầu trong lĩnh vực tuyển chọn và phân phối các loại lốp ô tô hàng đầu, Dân Chủ đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và vinh dự nhận được rất nhiều giải thưởng, chứng nhận, bằng khen do nhà nước cũng như các hãng lốp xe nổi tiếng thế giới trao tặng. Song với trung tâm, thành tựu lớn nhất và có ý nghĩa nhất chính là tình cảm và sự tin tưởng từ đông đảo khách hàng dành cho Dân Chủ.


    Các dịch vụ chủ yếu tại Lốp ô tô Dân Chủ:

    • Thay thế lốp xe
    • Cân chỉnh hệ thống thước lái
    • Góc đặt bánh xe
    • Cân bằng động bánh xe
    • Láng đĩa phanh
    • Thay ắc quy
    • Thay dầu

    Hơn nữa, để đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất với thời gian nhanh chóng, Dân Chủ là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ cao vào thăm khám, sửa chữa xe thông qua việc nhập khẩu và sử dụng các thiết bị máy móc tân tiến bậc nhất thế giới, sáng chế các loại máy móc và dụng cụ thông minh để nâng cao năng suất và hiệu quả công việc. Đồng thời đội ngũ kỹ thuật viên của Dân Chủ được chú trọng đầu tư đào tạo định kỳ trong nước và nước ngoài để liên tục nâng cao tay nghề và cập nhật những công nghệ hiện đại nhất.


    Dân Chủ đạt được những tiếng vang và thành tựu như ngày hôm nay một phần rất lớn nhờ vào sự ủng hộ và đồng hành của khách hàng. Chính vì vậy, Dân Chủ luôn nỗ lực không ngừng để cải tiến và phát triển, nhằm đem lại sự hài lòng và an tâm tuyệt đối khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại trung tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 140 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội - 024 3382 4295
    • Số 1047 Quang Trung kéo dài, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội - 024 3353 4588
    • Số 02 - lô C27, khu đô thị Geleximco C, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội - 0969 600 966

    Điện thoại: 0969 001 911

    Email: info@lopotodanchu.com.vn

    Website: http://lopotodanchu.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/lopotodanchu/
    Giờ mở cửa:
    07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Lốp ô tô Dân Chủ
    Lốp ô tô Dân Chủ
    Lốp ô tô Dân Chủ
    Lốp ô tô Dân Chủ

  2. Carman là một đơn vị bảo dưỡng ô tô chuyên nghiệp, có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, giúp đảm bảo rằng chiếc xe của bạn sẽ được sửa chữa đúng cách từ lần đầu tiên. Không chỉ vậy, Carman còn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


    Không chỉ đơn thuần là một xưởng sửa chữa ô tô, Carman còn là nơi bạn có thể tìm thấy những giải pháp tối ưu cho chiếc xe của mình. Bất kể là bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa phần cứng hay nâng cấp hiệu suất, Carman đều có thể giúp bạn.


    Điều đặc biệt của Carman là đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp và có khả năng xử lý các vấn đề phức tạp của xe hơi. Họ cũng hiểu rõ những lo lắng của khách hàng khi mang xe đến sửa chữa, vì vậy họ luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi câu hỏi của bạn.


    Với Carman, bạn có thể yên tâm khi gửi chiếc xe của mình cho đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. Ngoài ra, với sự cam kết luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Carman sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và xây dựng một mối quan hệ lâu dài với bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 89 Lô A5 Nguyễn Chánh, Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội (đối điện 16C A10 Vietcombank Nguyễn Chánh)
    Điện thoại: 0901 756 226 & 024 3913 4134
    Email: carman@carman.vn
    Website: https://carman.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/trungtamcarman/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30
    Gọi điện
    Carman
    Carman
    Carman
    Carman
  3. Top 3

    NAT Center

    Gọi điện

    NAT Center tự hào là đơn vị phân phối lốp ô tô uý tín hàng đầu, điểm khác biệt của NAT chính là cung cấp các dòng lốp chất lượng ưu việt nhưng giá cả phải chăng. Nhiều năm qua, NAT Center phát triển vượt bậc với vai trò nhà phân phối, đại lý chính thức, chuyên cung cấp các loại lốp xe chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Milestar, Advenza,... với dịch vụ cung ứng toàn quốc, giao hàng tận nơi đối với các khách hàng không qua trực tiếp Garage.


    Lốp Milestar và Advenza được trên dây chuyền công nghệ của Mỹ, tại nhà máy Casumina. Lốp chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường Mỹ và nhiều nước khác như Brazil, Pakistan, Yemen, Malaysia, Philippine … Lốp luôn nằm trong top bán chạy nhất trên Amazon, Walmart và đây cũng là những sản phẩm chủ lực tại NAT Automotive.

    Ngoài ra, NAT Center chính là địa chỉ uy tín với nhiều ưu điểm nổi bật:

    • Cung cấp lốp xe chính hãng, nguồn gốc, bảng giá rõ ràng.
    • Chất lượng dịch vụ cao
    • Cơ sở vật chất, trang thiết bị đầy đủ.
    • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản

    Đến nay, NAT đã trở thành địa chỉ quen thuộc cho nhiều khách hàng muốn mua lốp xe chất lượng cao với giá tốt. Ngoài ra NAT còn cung cấp các sản phẩm phụ tùng ô tô chính hãng khác như: Ắc quy Sebang, cảm biến áp suất lốp, gạt mưa,...


    NAT đã lại ghi dấu ấn trong lòng khách hàng bằng quy trình cung cấp dịch vụ luôn được kiểm soát chặt chẽ “Kiểm định chất lượng – Bán hàng – Hỗ trợ khách hàng – Dịch vụ sau bán hàng ”.


    Được sự tin tưởng hợp từ rất nhiều các đại lý thân thiết và hàng nghìn đơn vị vận tải sử dụng sản phẩm, NAT Center không ngừng phát triển với mong muốn mang đến một giải pháp toàn diện về lốp và phụ tùng ô tô phục vụ lợi ích và nhu cầu của tất cả các khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 286 Nguyễn Xiển, Tân triều, Thanh Trì, Hà Nội - 0909 356 688 & 0769 033 186
    • Số 17, No10B Đô thị mới, Sài Đồng, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội - 0786 522 585
    • ...
    • www.facebook.com/natcentervietnam

    Email: nat@otomienbac.com.vn

    Website:

    • https://otomienbac.com.vn/
    • https://natcenter.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/natcentervietnam

    Gọi điện
    NAT Center
    NAT Center
    NAT Center
    NAT Center
  4. Tiền thân là cửa hàng lốp Gia Khoa, B-select Long Biên với nhiều năm kinh nghiệm, tạo dựng vị thế vững chắc trong ngành lốp thủ đô. Sự hợp tác với hãng lốp hàng đầu thế giới Bridgestone và khả năng quản lý của anh Phạm Viết Trung – thế hệ thứ 02 sở hữu tư duy năng động, mới mẻ đã đưa Gia Khoa vươn tầm thành Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch cao cấp B-select Long Biên.


    B-select Long Biên – ATOM Auto Services mang tới cho chủ xe, tài xế nhiều lựa chọn về lốp của các nhà sản xuất hàng đầu thế giới, đảm bảo phù hợp với nhu cầu sử dụng, giá thành, điều kiện khí hậu, địa hình, chất lượng. Mang đến cho những khách hàng muốn thay lốp ô tô sự bất ngờ cả về chất lượng sản phẩm, quy mô trung tâm cùng dịch vụ khách hàng đẳng cấp tại Hà Nội.


    Atom Auto Services luôn được các bác tài lựa chọn mỗi khi thay lốp ô tô trên địa bàn Hà Nội do:

    • Kinh nghiệm nhiều năm trong ngành lốp xe: khởi nguồn từ B-shop Gia Khoa – một trong những nhà cung cấp lốp xe hàng đầu miền Bắc, Atom Auto Services tự tin mang đến dịch vụ thay lốp xe toàn diện với chất lượng tốt
    • Trang thiết bị hiện đại: hệ thống máy móc được nhập khẩu nguyên chiếc từ tập đoàn BOSCH – CHLB Đức
    • Đội ngũ nhân sự lành nghề, được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao
    • Không gian dịch vụ đạt chất lượng 5 sao: phòng chờ thư giãn, sang trọng, khuôn viên rộng 1.000 m2 đảm bảo cho sự lưu thông được tốt nhất
    • Giá cả dịch vụ được niêm yết rõ ràng.
    • Chấp nhận thanh toán bằng cả tiền mặt và thẻ ngân hàng

    Không chỉ thay lốp ô tô, Atom Auto Services còn cung cấp rất nhiều dịch vụ cần thiết như sửa chữa – bảo dưỡng, các dịch vụ chăm sóc xe bao gồm: rửa xe, sơn phủ gầm, vệ sinh nội thất, vệ sinh khoang máy,… Ngoài dịch vụ thay lốp xe ô tô tại trung tâm, Atom Auto Services cũng nhận cứu hộ thay lốp ô tô khi khách hàng gặp sự cố ở các khu vực nào trên địa bàn thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 19B, số 3-5 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội (đối diện cổng A6 bãi gửi xe máy Big C Long Biên)
    Điện thoại: 0898 835 835 & 024 7306 3366

    Email: cskh@atomauto.vn

    Website: https://atomauto.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/atomauto.vn/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Atom Auto Services (B-Select Long Biên)
    Atom Auto Services (B-Select Long Biên)
    Atom Auto Services (B-Select Long Biên)
    Atom Auto Services (B-Select Long Biên)
  5. Tiền thân là cửa hàng săm lốp ắc quy tại địa chỉ 69A - Hai Bà Trưng. Trải qua 30 năm trong ngành lốp xe du lịch. Ông Nhữ Xuân Tùng đã đưa thương hiệu Lốp Xuân Tùng đạt những thành tựu to lớn phát triển 2 trung tâm dịch vụ lốp đạt chuẩn hãng BRIDGESTONE.


    Với những giải thưởng là nhà bán lẻ suất xuất nhất của các thương hiệu: Bridgestone , Michelin , Dunlop , Yokohama. Với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản và có ít nhất 3 năm kịnh nghiệm đến 25 năm kinh nghiệm. Xuân Tùng có thể xử lý bất kỳ hỏng hóc liên quan đến lốp cho khách hàng.


    Được những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ đánh giá là cửa hàng cung cấp lốp tốt tại Hà Nôi với không gian rộng rãi, thoáng mát. Đặc biệt còn có phòng chờ và wifi miễn phí, không phải lo đến vấn đề thười gian. Với cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ bằng thiết bị Hunter made in USA, Lốp Xuân Tùng đem đến cho khách hàng đầy đủ dịch vụ lốp xe như :

    • Cân chỉnh thước lái
    • Cân bằng kẹp chì
    • Nắn la zăng
    • Láng đĩa phanh theo tiêu chuẩn USA

    Với thời đại 4.0, Xuân Tùng đem lại cho khách hàng những dịch vụ quick service: Dầu nhớt, Nước làm mát, phụ kiện lốp (bơm mini, cảm biến áp suất lốp). Trung tâm dịch vụ lốp Xuân Tùng đã nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ khách hàng. Hãy ghé thăm cửa hàng để trải nghiệm dịch vụ ở nơi đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 640 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    • 69A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • ...
    • www.facebook.com/xuantunglop

    Điện thoại: 0915 573 040

    Email: nhutunglam@gmail.com

    Website: https://lopxuantung.vn

    Fanpage: www.facebook.com/xuantunglop

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Trung tâm dịch vụ lốp Xuân Tùng
    Trung tâm dịch vụ lốp Xuân Tùng
    Trung tâm dịch vụ lốp Xuân Tùng
    Trung tâm dịch vụ lốp Xuân Tùng
  6. Mạnh Lốp - The Tire Service Center toạ lạc tại số 79A - 79B Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội, là Trung Tâm Dịch Vụ Lốp Xe lớn tại quận Hoàng Mai. Mạnh Lốp đã kết hợp kinh nghiệm thực tiễn với sự nhạy bén về công nghệ hiện đại, mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu về lốp. Đây là địa chỉ thay lốp bạn cũng khó lòng có thể bỏ qua tại Hà Nội.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường lốp xe oto và là đại lý cấp 1 của các thương hiệu lốp xe ô tô nổi tiếng như Bridgestone, michellin, yokohama, continental, goodyear, dunlop... Trung tâm tự tin mang lại cho khách hàng:

    • Giá thành sản phẩm tốt nhất với chất lượng hoàn toàn đảm bảo.
    • Giao hàng, lắp ráp vỏ trong nội thành thành phố Hà Nội khi khách hàng có nhu cầu.
    • Tư vấn sử dụng trước và trong suốt quá trình sử dụng.
    • Miễn phí cân mâm, bấm chì.
    • Bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của công ty sản xuất.
    • Giao hàng đi các tỉnh thông qua Chành xe khách quen, uy tín đảm bảo.

    Với diện tích hơn rộng rãi, mặt tiền rộng rãi và nằm ở khu vực dân cư đông đúc, ngay gần bến xe Nước Ngầm, Mạnh Lốp có thể cung cấp dịch vụ cùng lúc cho 10 xe. Bên cạnh đó, còn có phòng chờ thoải mái dành cho khách hàng đến sử dụng dịch vụ của trung tâm.


    Ngoài lốp ô tô, Mạnh Lốp còn cung cấp nhiều sản phẩm ắc quy ô tô chất lượng. Mạnh Lốp luôn là cái tên được nhắc đến đầu tiên để trả lời cho câu hỏi nên thay lốp ô tô ở đâu tốt?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 79 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0973 901 588 & 0911 638 866 & 024 6656 3555

    Email: manhlop@gmail.com

    Website: https://manhlopoto.com/

    Fanpage: www.facebook.com/manhlop79ngochoi/
    Giờ mở cửa:
    07:30 – 18:00

    Gọi điện
    Mạnh Lốp - The Tire Service Center
    Mạnh Lốp - The Tire Service Center
    Mạnh Lốp - The Tire Service Center
    Mạnh Lốp - The Tire Service Center
  7. Michelin Phương Đông là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc phát triển các dịch vụ trong ngành lốp xe ô tô, là địa chỉ thay lốp ô tô uy tín tại địa bàn Hà Nội. Khởi đầu từ một công ty nhỏ chỉ có 6 thành viên và 1 trụ sở, sau 25 năm xây dựng và phát triển công ty đã có hơn 60 cán bộ công nhân viên với 1 trụ sở lớn và 2 trung tâm dịch vụ.


    Bằng cách chiêu mộ các chuyên gia xuất sắc nhất trong ngành dịch vụ lốp xe ô tô, các chuyên gia kỹ thuật với kinh nghiệm nhiều năm, đảm bảo mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng khi đến thay lốp ô tô tại Hệ thống trung tâm dịch vụ xe ô tô Michelin Phương Đông.


    Ưu điểm nổi bật khi thay lốp xe ô tô tại Michelin Phương Đông:

    • Nhà phân phối các loại lốp xe chính hãng 100% với các thương hiệu nổi tiếng: Michelin, Bridgestone, Dunlop, Pirelli, Continetial,...
    • Miễn phí lắp đặt khi thay lốp xe tại cửa hàng
    • Miễn phí kiểm tra an toàn xe tại cửa hàng

    Michelin Phương Đông cam kết là một doanh nghiệp có trách nhiệm. Kể từ ngày đầu mới thành lập, giữa hàng trăm đối thủ trên thị trường, Michelin Phương Đông từ những bước chân vững chãi đã chinh phục được hàng triệu khách hàng với giá trị cốt lõi: Trung thực - Trách nhiệm - Tôn trọng - Vượt trội - Hội nhập - Công nghệ cao nhằm phát triển cộng đồng và đóng góp cho một nền giao thông an toàn, hiện đại. Vì vậy đây cũng là địa chỉ thay lốp ô tô được các bác tài thường xuyên ghé đến khi có nhu cầu thay mới lốp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Văn Phòng: 339 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội - 0703 386 688
    • Số 9 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội - 024 3726 2639 & 0843 086 688
    • 31 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội - 024 3846 0723 & 0826 086 688

    Email: phuongdong@lopxe.net

    Website: http://lopxe.net

    Gọi điện
    Trung Tâm Dịch Vụ Ô tô Michelin Phương Đông
    Trung Tâm Dịch Vụ Ô tô Michelin Phương Đông
    Trung Tâm Dịch Vụ Ô tô Michelin Phương Đông
    Trung Tâm Dịch Vụ Ô tô Michelin Phương Đông
  8. Top 8

    Dịch vụ ô tô Carvin

    Gọi điện

    Dịch vụ ô tô Carvin là đại lý lốp xe ô tô tại Hà Nội, chuyên phân phối và thay lắp lốp xe ô tô chính hãng, đa dạng các dòng lốp như Goodyear, Michelin, Bridgestone, Pirelli, Dunlop, Continental, Hankook,… Khách hàng khi ghé Carvin sẽ được tư vấn đúng loại lốp dành cho xe và nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt khách hàng sẽ được lắp đặt miễn phí và được hưởng nhiều ưu đãi, có hỗ trợ vận chuyển toàn quốc.


    Qua nhiều năm thành lập và phát triển, Carvin luôn không ngừng nỗ lực mang đến các sản phẩm chất lượng, cải tiến dịch vụ, đáp ứng nhu cầu khách hàng, vì Carvin hiểu rằng "Uy tín là vàng", sự hài lòng của khách hàng chính là động lực cho Carvin ngày càng phát triển hơn nữa.


    Trung tâm Carvin có các dịch vụ như:

    • Thay lốp ô tô, xe hơi: Carvin - Đại lý chính thức của Goodyear, Pirelli, Michelin, Bridgestone, Hankook, Dunlop,... Dịch vụ thay lốp chuyên nghiệp, bảo hành chính hãng, chuyên thay lốp cho xe hơi, xe du lịch 16 chỗ.
    • Ắc quy ô tô, ắc quy xe hơi: Là đại lý của ắc quy Varta, GS, Atlas, Incoe,... tại Hà Nội, Carvin chuyên cung cấp, lắp đặt ắc quy ô tô giá tốt, bảo hành chính hãng, tem dán nơi bán, hỗ trợ thay ắc quy, kích bình ắc quy tận nơi.
    • Dầu máy, dầu hộp số: Carvin - Đại lý dầu SkZic, dầu Mobil, dầu Castrol, dầu Total, dầu Caltex, dầu Shell,... Dịch vụ thay dầu chuyên nghiệp, thay dầu máy (dầu động cơ), thay dầu hộp số (dầu hộp số tự động, dầu hộp số sàn, dầu hộp số phụ), dầu vi sai (dầu cầu), thay lọc dầu OEM, lọc dầu chính hãng.
    • Dịch vụ bảo dưỡng chuyên nghiệp.
    • Phụ tùng, phụ kiện ô tô: Các sản phẩm phụ tùng, phụ kiện đều được Carvin chọn lọc, bảo đảm chất lượng, tính ứng dụng cao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 312 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
    • 58 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • https://carvin.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 024 8582 2226 & 0933 225 996

    Email: carvin.update@gmail.com

    Website: https://carvin.vn

    Gọi điện
    Dịch vụ ô tô Carvin
    Dịch vụ ô tô Carvin
    Dịch vụ ô tô Carvin
    Dịch vụ ô tô Carvin
  9. Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Duy Trinh làm thoả mãn những yêu cầu khắt khe của thị trường với sự đa dạng trong sản phẩm, từ sản phẩm lốp xe, ắc quy cho các dòng xe. Các dòng lốp xe Duy Trinh cung cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Nhật Bản, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Việt Nam … Ngoài ra, Duy Trinh còn cung cấp các loại dầu nhớt, ắc quy của nhiều loại dòng xe khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng.


    Khi mua và thay thế các loại vỏ xe, lốp xe cao cấp tại Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Duy Trinh bạn sẽ phục vụ chu đáo bằng sự tâm huyết, phòng chờ với không gian thoáng mát, hiện đại. Thế mạnh làm nên thương hiệu của Duy Trinh chính là công ty được thành lập dựa trên nền tảng nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Sự đam mê, gắn bó cùng những trải nghiệm được chia sẻ, Duy Trinh mang lại sự hài lòng cho khách hàng thông qua sản phẩm dịch vụ chất lượng, thái độ phục vụ tận tâm của đội ngũ nhân viên lành nghề, trang thiết bị hiện đại, giá cả hợp lý và tiến độ giao hàng đảm bảo …

    Đồng thời đội ngũ kỹ thuật viên của Duy Trinh được chú trọng đầu tư đào tạo định kỳ trong nước và nước ngoài để liên tục nâng cao tay nghề và cập nhật những công nghệ hiện đại nhất. Duy Trinh đang cung cấp các loại dành riêng cho các loại xe như: Toyota, Honda, KIA, Nissan, Suzuki, BMW, Mazda, Audi,...


    Các hãng lốp mà Duy Trinh đang là đối tác phân phối:

    • Lốp Ấn Độ: BKT, MRF
    • Lốp Hàn Quốc: Hankook
    • Lốp Indonexia: Goodyear, Hankook, Tunggal
    • Lốp Philippines: Yokohama...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56 Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 686 966 & 0902 252 466

    Email: lopacquyduytrinh@gmail.com

    Website: https://lopacquyduytrinh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/lopacquyotoduytrinh

    Gọi điện
    Lốp & Ắc quy Ô tô - Duy Trinh
    Lốp & Ắc quy Ô tô - Duy Trinh
    Lốp & Ắc quy Ô tô - Duy Trinh
    Lốp & Ắc quy Ô tô - Duy Trinh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy