Cập nhật phần mềm trên máy tính của bạn

Cập nhật phần mềm (Firmware Update) là việc tải về máy phiên bản phần mềm mới. Phiên bản phần mềm này đã được tích hợp thêm những tính năng cải tiến hoặc khắc phục các sự cố tồn tại trước đó. Một số hãng sẽ phát hành định kỳ các bản cập nhật. Sau khi cập nhật phần mềm mới, máy tính của bạn sẽ chạy mượt hơn, ổn định hơn vì các lỗi của phiên bản trước hầu như đã được sửa chữa, cùng với đó là tính bảo mật cho thiết bị của bạn cũng được nâng cao hơn.


Khi nhận được thông báo yêu cầu cập nhật phần mềm tức là phần mềm cũ đã bắt đầu phát sinh lỗi và đã giảm ổn định trên máy của bạn, vậy nên việc cập nhật phiên bản mới là việc bạn rất nên làm để khắc phục những lỗi ấy và gia tăng trải nghiệm sử dụng cho mình.


Tuy nhiên cũng phải nói thêm, trong trường hợp hãng phát hành phiên bản phần mềm mới nhưng vẫn chưa yêu cầu máy của bạn phải cập nhật thì bạn cũng đừng vội. Vì điều này có nghĩa là phần mềm cũ là phiên bản chạy ổn định nhất trên máy tính của bạn. Việc cập nhật phiên bản mới đôi khi có thể xảy ra những lỗi phát sinh không đáng có.


Nên sử dụng phiên bản mới nhất của các phần mềm/ứng dụng hiện có trên máy tính của mình. Các phiên bản phần mềm/ứng dụng cũ có thể khiến PC của bạn mất nhiều bộ nhớ RAM để xử lý, từ đó nó khiến cho máy tính của bạn chậm lại.

Cập nhật phần mềm trên máy tính của bạn
Cập nhật phần mềm trên máy tính của bạn
Cập nhật phần mềm trên máy tính của bạn
Cập nhật phần mềm trên máy tính của bạn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy