Cao hồng sâm nhung hươu Hàn Quốc Cheon Nok

Xã hội ngày càng phát triển, con người càng luôn luôn phải nỗ lực hoạt động không ngừng. Giữa những bộn bề cuộc việc khiến chúng ta luôn cảm thấy mệt mỏi, quá tải, không còn sinh lực, hay thể lực để làm việc. Chính vì thế mà sức khỏe là một điều rất quan trọng, nếu không có sức khỏe thì cuộc sống thật vô vị và không còn có ý nghĩa gì nữa. Thấu hiểu điều này nên sản phẩm Cao hồng sâm Nhung Hươu Hàn Quốc Cheon Nok đã được ra đời giúp chúng ta chăm sóc sức khỏe cho bản thân và những người thân yêu hiệu quả nhất.


Cao hồng sâm nhung hươu Cheon Nok cao cấp được chiết xuất từ tinh chất hồng sâm 6 năm tuổi có chất lượng tốt nhất được tuyển lựa, sàng lọc kỹ càng. Khi kết hợp với chiế xuất nhung hươu có nguồn gốc New Zealand tạo nên một sản phẩm mang tính đẳng cấp của thương hiệu hồng sâm chính phủ Cheong Kwan Jang.


Thành phần: Nước tinh khiết, tinh chất hồng sâm cô đặc 6 năm tuổi (64% chất rắn, thành phần hồng sâm 70mg/g)15%, Indigestible Maltodextrin, Somatoligosacarit, Fructooligosacarit, tinh chất nhung hươu cô đặc (16% chất rắn từ New Zealand) Palatinose, chiết xuất cô đặc từ quả hồng, tinh chất cô đặc từ thực vật, tinh chất cô đặc táo tàu, tinh chất cô đặc hỗn hợp vàng, tinh chất cô đặc gừng, tinh chất cô đặc quả Omija.


Công dụng:

  • Dùng cho mọi người, có tác dụng tăng cường sức đề kháng và sinh lực cho cơ thể.
  • Bồi bổ sức khỏe cho người gầy ốm sau khi mổ.
  • Hồi phục tốt cho cơ thể suy nhựơc, kém ăn, khó tiêu, rụng tóc…
  • Thải độc nhanh, chống da sần ở đàn ông, chống nhám da ở phụ nữ, rất tốt cho những người làm việc trong môi trường độc hại hóa chất, ô nhiễm…
  • Với người già giúp không đi tiểu đêm, tăng thính lực, thị lực, tăng trí nhớ.
  • Giúp bồi bổ thể lực, tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể, điều chỉnh chức năng sinh lý…
  • Khuyên dùng cho những người trong thời gian hỗ trợ điều trị bệnh và sau khi ốm dậy, những người có thể trạng yếu.
  • Cải thiện lượng testosterone trong cơ thể, giúp tăng cường sinh lực phái mạnh, duy trì sự sung mãn, làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, kéo dài tuổi xuân cho phái nữ.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 gói, dùng trực tiếp.
  • Nên dùng trước 4 giờ chiều và không nên dùng vào buổi tối bởi sản phẩm có chứa tinh chất nhân sâm dễ gây kích thích hoạt động não bộ dẫn đến mất ngủ.
  • Dùng được cho nhiều đối tượng, riêng với trẻ nhỏ chỉ dùng trong trường hợp bị còi xương, suy dinh dưỡng hoặc tham khảo chỉ dẫn của người có chuyên môn.


Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Cao-Hồng-Sâm-Nhung-Hươu-Hàn-Quốc-Cheon-Nok-Thương-Hạng-KGC-Cheong-Kwan-Jang-(10g-x-30-gói)-i.361630689.4571333368

    Cao hồng sâm nhung hươu Hàn Quốc Cheon Nok
    Cao hồng sâm nhung hươu Hàn Quốc Cheon Nok
    Cao hồng sâm nhung hươu Hàn Quốc Cheon Nok
    Cao hồng sâm nhung hươu Hàn Quốc Cheon Nok

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy