Top 10 Shop thời trang phong cách Hàn Quốc đẹp nhất ở TP. Vinh, Nghệ An

  1. top o FM Style
  2. top o Bubble Store
  3. top o Unishop Vinh
  4. top o Shop Huệ Lâm
  5. top o Red House
  6. top o Chang Olive
  7. top o ORINA
  8. top o Gemre Vinh
  9. top o CAM SHOP
  10. top o Lady's Store Vinh

CAM SHOP

Thêm một địa chỉ mua sắm quần áo chất hơn nước cất đang được các bạn trẻ Vinh yêu thích thì không thể không kể đến CAM shop với các set đồ phong cách đường phố năng động và "cực ngầu", luôn cập nhật những mẫu quần áo chất như fashionista theo phong cách Hàn Quốc mới nhất. Bên cạnh những set quần jeans cá tính và năng động thì CAM shop thu hút các bạn trẻ bằng những mẫu áo phông oversize cá tính đậm chất Sporty Chic và những mẫu áo khoác thường được diện bởi các ca sĩ K-Pop. Bởi vì shop có uy tín khá vững trong lĩnh vực thời trang phong cách Hàn tại thành Vinh nên mức giá hơi cao một chút so với một số shop khác nhưng bù lại chất lượng thì xứng đáng với giá tiền, không chê vào đâu được.


Style Hàn Quốc chuyên về các trang phục nhập khẩu từ xứ sở kim chi, đảm bảo giúp khách hàng diện đẹp đúng chuẩn mốt Hàn Quốc với mẫu mã đa dạng và chất lượng vải bền đẹp, đáng tin cậy. Tại đây bạn có thể lựa chọn những mẫu áo thun Hàn đơn giản có màu sắc tinh tế trẻ trung với mức giá khoảng 200.000-300.000 đồng để kết hợp với các set quần jeans rách cá tính hay váy chữ A dịu dàng. Shop có đầy đủ các xì tai khác nhau, từ "bánh bèo" nhẹ nhàng đến phong cách năng động và khỏe khoắn cho bạn tha hồ lựa chọn. Mức giá của shop Style Hàn Quốc cũng dao động từ 200.000-500.000 đồng ở mức hợp lý phù hợp với túi tiền của dân công sở và các bạn sinh viên.


Với những cách mix đồ sáng tạo và độc đáo, bộ sưu tập phong cách Hàn Quốc của CAM shop sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Những set đồ của shop bao gồm: Váy chữ A, váy liền dáng suông và dáng xòe búp bê, áo thun đơn màu, quần jeans và short các loại,... có thiết kế khá đơn giản, tính ứng dụng cao thiên về phong cách tối giản nhưng không kém phần tinh tế. Vì thế, khi bạn mix các item cơ bản như đủ độ chất như thế này cùng nhau cũng dễ dàng tạo ra tổng thể cá tính và độc đáo, đủ để tạo ra phong cách ấn tượng. Đến với CAM shop bạn chỉ cần chọn ngay một set áo thun đơn màu kết hợp cùng chiếc quần yếm trẻ trung là cũng đủ "chất hơn nước cất" rồi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 7 Phạm Kinh Vỹ, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0962 991 780

Fanpage: www.facebook.com/NhuQuynh0962991780

Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

CAM shop
CAM shop
CAM shop
CAM shop

Top 10 Shop thời trang phong cách Hàn Quốc đẹp nhất ở TP. Vinh, Nghệ An

  1. top o FM Style
  2. top o Bubble Store
  3. top o Unishop Vinh
  4. top o Shop Huệ Lâm
  5. top o Red House
  6. top o Chang Olive
  7. top o ORINA
  8. top o Gemre Vinh
  9. top o CAM SHOP
  10. top o Lady's Store Vinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy