Top 10 Shop thời trang phong cách Hàn Quốc đẹp nhất ở TP. Vinh, Nghệ An

  1. Top o FM Style
  2. Top o Bubble Store
  3. Top o Unishop Vinh
  4. Top o Shop Huệ Lâm
  5. Top o Red House
  6. Top o Chang Olive
  7. Top o ORINA
  8. Top o Gemre Vinh
  9. Top o CAM SHOP
  10. Top o Lady's Store Vinh

Top 10 Shop thời trang phong cách Hàn Quốc đẹp nhất ở TP. Vinh, Nghệ An

Linh Chu 2694 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top o

    FM Style

    Gọi điện

    Thương hiệu FM Style là một trong những địa chỉ mua sắm quần áo phong cách Hàn uy tín và chất lượng hàng đầu tại Thành phố Vinh với các thiết kế trẻ trung mang tính ứng dụng cao cho độ tuổi từ 17 - 25 tuổi. Bên cạnh những set quần áo váy đầm basic thì FM Style luôn được đánh giá cao với bộ sưu tập áo hoodie, áo polo, áo thun đơn giản và quần blue jean trẻ trung. FM Style mong muốn sáng tạo nên các thiết kế trẻ trung dành riêng cho thế hệ trẻ hiện đại vừa có cá tính và thể hiện quan điểm riêng mình hơn là việc chạy đua theo các trào lưu một cách mù quáng. Nơi đây là địa điểm mua sắm thú vị dành riêng cho các bạn yêu thích sự tinh tế và thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản mang tính hiện đại.


    Không gian cửa hàng rộng rãi, thoáng đãng, hàng hóa sắp đặt có thứ tự theo từng loại sản phẩm, nhờ vậy khách hàng rất dễ xem đồ và lựa chọn. Cửa hàng có đầy đủ gương và phòng thử đồ, bạn có thể thỏa sức ngắm nghía và mặc thử. Mẫu mã được cập nhật mỗi ngày để có thể phục vụ lượng lớn khách hàng shopping trực tiếp và online. Nhìn trung quán có nhiều váy tông màu nhã, trẻ trung, đơn giản nhưng lại rất sang chảnh, quyến rũ. Bên cạnh váy những mẫu quần jean cũng rất được lòng các bạn trẻ, shop có cách phối đồ tinh tế, hợp thời trang nên nếu mua số đông là mua cả một set.


    Nếu bạn đang đầu không biết sẽ phải kết hợp quần áo như thế nào cho thời trang hay muốn bản thân trở nên " điệu đà" một chút thì nhanh chân đến thử đồ và "quất" ngay những bộ đồ tại FM Style shop nha!


    Bên cạnh chất lượng của những mặt hàng mà shop mang lại là thái độ phục vụ khách hàng của shop. FM Style Shop có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho bạn những bộ outfit thích hợp nhất. Vì vậy, bạn hãy thử ghé đến FM Style để có thể chọn cho mình những bộ cánh đẹp nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 266 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0896 528 149

    Email: 266nguyenvancu@fmstyle.com.vn

    Website: https://fm.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/FmVinh

    Giờ mở cửa: 07:30–22:00

    Gọi điện
    FM Style
    FM Style
    FM Style
    FM Style

  2. Bubble Store cũng là địa chỉ tuyệt vời để bạn tha hồ săn lùng thật nhiều set đồ đậm chất Hàn đã có mặt trong làng mốt TP. Vinh nhiều năm nay. Shop luôn chăm chỉ cập nhật những hot trend của giới trẻ Hàn Quốc để "du nhập" những món đồ đảm bảo độ chất và đúng xu hướng thời trang cho các bạn trẻ Việt yêu phong cách thời thượng năng động từ xứ sở kim chi. Tại đây bạn có thể tha hồ lựa chọn và tạo nên cá tính độc đáo của mình với những áo khoác denim cực ngầu và "bụi bặm" hay những set quần ống rộng xì tai đường phố cực chất phối cùng áo thun ba lỗ dáng rộng. Shop dễ dàng làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng từ phong cách phục vụ nhiệt tình đến chất lượng sản phẩm tuyệt vời, đặc biệt là mức giá hợp lý phù hợp với các bạn sinh viên.


    Ngay từ lần đầu "lạc bước" vào fanpage của Bubble Store bạn sẽ cảm thấy bị "choáng ngợp" với hình ảnh lookbook đẹp lung linh với các cách phối đồ cực chất, chỉ cần nhìn vào là muốn rinh ngay item đó về nhà ngay lập tức. Shop sở hữu các bộ sưu tập phong cách Hàn Quốc trẻ trung, năng động có thể biến hóa nhiều xì tai khác nhau dành cho mọi cô gái dù bạn là cô nàng "bánh bèo" mê váy đầm hay cô gái mạnh mẽ yêu thích các món đồ streetstyle năng động. Shop luôn có sẵn những cách mix&match ấn tượng và sáng tạo giúp bạn tiết kiệm được "khối thời gian" để mặc đẹp thả ga mỗi lúc bận rộn. Với mức giá từ 250.000 - 500.000 đồng Bubble Store xứng đáng là địa điểm mua sắm phong cách Hàn cực chất giá mềm không thể bỏ qua tại thành phố Vinh nhé.

    Bubble Store luôn là địa chỉ thời trang được các bạn trẻ Thành Vinh đánh giá cao bởi phong cách thời trang trẻ trung và thời thượng. Với bộ sưu tập quần áo thời trang đa dạng và phong phú giúp bạn mix được nhiều phong cách khác nhau, Bubble Store còn sở hữu những set đồ đẹp đúng chuẩn phim Hàn nhưng những set áo len duyên dáng, áo khoác dạ sành điệu hay những chiếc áo sơ mi họa dịu dàng. Hàng mới đều được cập nhật liên tục mỗi ngày với những biến tấu sáng tạo và độc đáo trong cách mix đồ luôn khiến bạn cảm thấy thú vị và bất ngờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128 Ngư Hải, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0986 132 393

    Fanpage: www.facebook.com/BubbleStore.Vinhcity

    Gọi điện
    Bubble Store
    Bubble Store
    Bubble Store
    Bubble Store
  3. Top o

    Unishop Vinh

    Gọi điện

    Là một tín đồ của thời trang Hàn Quốc, bạn không nên bỏ qua Unishop Vinh. Các mặt hàng của shop sẽ khiến bạn cảm thấy cực kì hài lòng về cả vẻ ngoài lẫn chất lượng của nó. Đồ của shop chủ yếu là áo kiểu, váy linen, áo hở vai, áo kimono,… nên sẽ rất hợp với những bạn gái ưa chuộng phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Không gian của shop tuy không quá rộng rãi nhưng được bày trí khá đẹp mắt, nên khi ghé shop không những lựa cho mình những bộ cánh đẹp mắt mà bạn còn có thể check in, tạo ra những shoot ảnh cho riêng mình


    Mỗi mùa thời trang về shop luôn làm mới tủ đồ của bạn với hàng trăm mẫu áo, mũ, ba lô, túi xách,... đặc biệt là váy đầm cực kỳ Hot luôn. Đã vậy Uni Shop còn dành nhiều chương trình khuyến mãi, sale off hấp dẫn để tri ân khách hàng thân quen gắn bó dài lâu cùng shop nữa. Các cô gái hãy nhớ ghim lại địa chỉ của Uni Shop vào từ điển thời trang của mình nhé.


    Bất cứ khi nào muốn diện đẹp đúng chất như các idol Hàn Quốc thì đừng bỏ qua Unishop Vinh nhé. Đồ của shop đều được update thường xuyên với mẫu mã đa dạng đảm bảo "đánh đúng" thị hiếu của các bạn trẻ yêu phong cách Hàn Quốc trẻ trung với các set đồ đơn giản mang tính ứng dụng cao. Tại shop bạn có thể lựa chọn các mẫu đầm baby doll dễ thương hay các mẫu váy yếm trẻ trung năng động cho streetstyle cực chất. Bên cạnh đó, những chiếc áo khoác hoodie dáng dài có màu sắc tươi tắn và thiết kế độc đáo, chuẩn phom Hàn cũng là món đồ được nhiều bạn trẻ yêu thích khi shopping ở Unishop Vinh đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 20 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    • 26 Bạch Liêu, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0962 326 898

    Fanpage: www.facebook.com/unistore.vinh

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:30

    Gọi điện
    Unishop Vinh
    Unishop Vinh
    Unishop Vinh
    Unishop Vinh
  4. Top o

    Shop Huệ Lâm

    Sẽ vô cùng thiếu sót nếu đề cập tới những địa chỉ quần áo đẹp TP. Vinh mà bỏ qua Shop Huệ Lâm. Tiệm có phong cách đa dạng, từ đơn giản nhẹ nhàng tới thiết kế cầu kì, khách hàng có thể thỏa thích chọn lựa trang phục phù hợp với mình. Những mẫu váy thiết kế độc đáo, ấn tượng tôn lên vẻ đẹp của người mặc và đảm bảo bạn sẽ không thể tìm thấy ở những địa chỉ khác.


    Tùy theo từng thời điểm, từng mùa lễ hội trong năm, tiệm lại có bộ sưu tập mới phù hợp với không khí và thời tiết. Đến với Shop Huệ Lâm, bạn có thể tự tin diện đồ đẹp quanh năm. Yếu tố chất liệu vải cũng như sự thoải mái khi diện được ưu tiên hàng đầu. Shop Huệ Lâm nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về các sản phẩm quần áo, váy vóc. Đó chính là động lực để tiệm ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


    Khách hàng đánh giá cao trang phục của shop chính ở tính ứng dụng, bạn có thể mặc đi học, đi làm hay dùng cho những buổi đi chơi dã ngoại ngoài trời đều được, năng động, khỏe khoắn mà vẫn thời thượng vô cùng. Tất cả sản phẩm tại shop Huệ Lâm đều được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi đặt lên kệ, vì vậy đảm bảo không xuất hiện bất kì lỗi nào, bạn có thể yên tâm mua sắm online hay trực tiếp tùy ý.


    Thêm một điểm cộng nữa đó là cửa hàng thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng vào những dịp lễ tết, nhớ theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0915 139 789

    Email: huelam1593@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Shop-Huệ-Lâm-656560934732995

    Shop Huệ Lâm
    Shop Huệ Lâm
    Shop Huệ Lâm
    Shop Huệ Lâm
  5. Top o

    Red House

    Gọi điện

    Red House - một thương hiệu thời trang dành cho chị em mang một phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch mang phong cách Hàn Quốc. Được đánh giá là thương hiệu có thể đứng vững qua nhiều năm, dành được sự thiện cảm và yêu thích của chị em phụ nữ như Red House không phải là điều dễ dàng. Red House luôn đổi mới diện mạo của mình thông qua việc update thường xuyên những mẫu váy áo hợp thời, hợp xu hướng. Đa dạng, độc đáo, khác biệt, thoải mái là những tính từ phù hợp nhất để mô tả về váy áo mà Red House mang đến khách hàng. Chị em khi đến với Red House khẳng định chẳng thể thoát nổi sự quyến rũ của từng mẫu váy áo nơi đây.


    Không chỉ là một thương hiệu quần áo thời trang nổi tiếng tại Vinh, Red House còn là một điểm đến lý tưởng dành cho phái đẹp nếu muốn được “thiết kế” một style hợp phong cách, nổi bật cá tính. Tùy vào hoàn cảnh diện váy áo, các nhân viên của Red House sẽ tư vấn cho khách hàng những mẫu quần áo phù hợp và đưa ra góc nhìn về cách phối đồ độc đáo. Quần áo đẹp là một chuyện nhưng biết phối quần áo hợp mốt mới được gọi là ăn mặc hợp thời trang.


    Với nền tảng được xây dựng vững chắc và tệp khách hàng ngày càng mở rộng, Red House nhất định sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai, xứng đáng là cái tên đầu tiên được nghĩ đến trong tâm trí mọi chị em khi muốn mua sắm quần áo tại Thành phố Vinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 205 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0947 070 095
    Fanpage: www.facebook.com/redhousefashion.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Red House
    Red House
    Red House
    Red House
  6. Top o

    Chang Olive

    Gọi điện

    Đã là con gái thì ắt hẳn ai cũng phải sắm cho mình ít nhất vài ba set đồ phong cách Hàn Quốc để biến mình thời thượng hơn mỗi ngày. Chính vì hiểu rõ tầm quan trọng của những thời trang đối với con gái nên những sản phẩm của Chang Olive đa phần là váy áo với thiết kế trẻ trung, nhẹ nhàng rất thích hợp cho nàng diện đi dạo phố, đi chơi cùng bạn bè hay những chuyến du lịch, dã ngoại...

    Shop khá rộng rãi với nhiều lựa chọn có gu thẩm mỹ tốt, đáp ứng đúng chuẩn phong cách của một quý cô hiện đại thế kỉ 21. Hàng mới được cập nhật liên tục theo từng xu hướng thời trang mới nhất. "Mọi thứ sẽ trở nên tẻ nhạt hơn khi chúng ta không biết làm cho mình đẹp hơn" - Mỗi set đồ tại Chang Olive đều thể hiện trọn vẹn tinh thần này với sự chăm chút tỉ mỉ trong mẫu mã giúp mỗi khách hàng mặc đẹp hơn tự tin hơn với gu thời trang đúng mốt.


    Với tiêu chí trẻ trung và năng động trong từng thiết kế, Chang Olive đã và đang được nhiều bạn nữ lựa chọn làm nơi mua sắm cho phong cách thời trang của mình. Bạn thấy đấy thiết kế của Chang Olive không hề quá cầu kỳ và phức tạp mà mang tính ứng dụng cao, hướng đến vẻ đẹp năng động và thanh lịch dành cho các cô gái hiện đại. Với việc ứng dụng sự tương phản các gam màu đơn sắc trong set đồ, Chang Olive luôn mang đến những set thời trang đa dạng và thời thượng thể hiện gu thẩm mỹ của bạn.


    Bên cạnh đó, những mẫu đầm dạo phố có chất liệu bền đẹp và mẫu mã tinh tế cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bữa tiệc nữa đấy. Chang Olive cũng thi thoảng tổ chức những đợt sale để giúp khách hàng có thể thỏa thích mua sắm các item yêu thích của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 122 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0982 462 831

    Fanpage: www.facebook.com/Chang-Olive-1626754414230063

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chang Olive
    Chang Olive
    Chang Olive
    Chang Olive
  7. Top o

    ORINA

    Gọi điện

    ORINA là thiên đường dành cho những cô nàng thích sự thời thượng đa phong cách đúng chuẩn một girl Hàn Quốc chính hiệu. Các sản phẩm của shop đa phần là đầm, váy, áo sơ mi với chất liệu bền nhẹ mang lại cho những mặc sự thanh thoát, dịu dàng. Những thiết kế của shop đa phần đơn giản, không quá cầu kì, điểm nhấn thường là những đường ren, bèo giúp làm tăng sự nữ tính cho trang phục do đó những item của shop rất phù hợp với các bạn nữ có gu ăn mặc điệu đà.


    Đặc biệt ORINA đã đáp ứng hết bằng một loạt những item đẹp, độc, chất tại cửa hàng mà đảm bảo sẽ khiến bạn hấp dẫn ngay từ lần đầu tiên. Các sản phẩm ở shop rất đa dạng như áo phông, áo kiểu, váy, đầm đa họa tiết, chân váy, quần ống suông,... Hơn nữa việc lựa chọn kỹ lưỡng form dáng, chất liệu của ORINA còn phục vụ cho mục đích muốn mang những trang phục của mình đến với tất cả mọi người, kể cả bạn có nhược điểm ngoại hình như thế nào thì vẫn hoàn toàn diện được đồ đẹp, đồ sáng màu, họa tiết làm tôn da.


    Ngoài việc sắm sửa đồ đi chơi, dạo phố thì ORINA còn là một địa chỉ cực uy tín, cực được lòng các tín đồ công sở nữa đấy. Vẫn đảm bảo yếu tố thanh lịch, những set đồ cho các nàng công sở còn mang lại sự thoải mái, trẻ trung nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0818 987 879
    Email: trangtran19912412@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/orina.offical
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    ORINA
    ORINA
    ORINA
    ORINA
  8. Top o

    Gemre Vinh

    Gọi điện

    Một cái tên vàng trong làng thời trang phong cách xứ Hàn cho các nàng tại TP. Vinh, phải kể đến Germe Vinh. Tại đây có rất nhiều bộ sưu tập mới, mà tung ra lần nào là làm dân tình mê mệt như điếu đổ lần ấy. Điển hình là bộ sưu tập mới nhất của Germe Vinh về chủ đề du lịch biển, pha chút cổ điển với chút hiện đại, chút rực rỡ với chút tinh nghịch, tất cả được tái hiện một cách sống động trong lookbook mới nhất của shop. Germe Vinh luôn mang đến cho các nàng những items siêu đẹp, hack dáng cực thần thánh và thừa sức chinh phục được nghìn like qua những bức ảnh sống ảo của các nàng luôn đấy.


    Những chiếc croptop hai dây mix cùng quần ống rộng hay những chiếc đầm maxi chấm bi bắt mắt đảm bảo mang đến cho các nàng diện mạo, sức hút cực kỳ mới lạ. Bên cạnh đó, Germe Vinh cũng có những set áo phông, đầm suông cho những cô nàng ưa thích sự tối giản.


    Germe Vinh còn được rất nhiều khách tỉnh tin tưởng lựa chọn, nhân viên tư vấn rất kỹ càng khiến cho khách tỉnh không hề phân vân mà đặt trọn niềm tin vào Germe Vinh. Còn bạn thì sao? Còn chần chừ gì mà không đến Germe Vinh đi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 202 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0978 236 162 & 0965 202 112
    Fanpage: www.facebook.com/germevinh/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gemre Vinh
    Gemre Vinh
    Gemre Vinh
    Gemre Vinh
  9. Top o

    CAM SHOP

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ mua sắm quần áo chất hơn nước cất đang được các bạn trẻ Vinh yêu thích thì không thể không kể đến CAM shop với các set đồ phong cách đường phố năng động và "cực ngầu", luôn cập nhật những mẫu quần áo chất như fashionista theo phong cách Hàn Quốc mới nhất. Bên cạnh những set quần jeans cá tính và năng động thì CAM shop thu hút các bạn trẻ bằng những mẫu áo phông oversize cá tính đậm chất Sporty Chic và những mẫu áo khoác thường được diện bởi các ca sĩ K-Pop. Bởi vì shop có uy tín khá vững trong lĩnh vực thời trang phong cách Hàn tại thành Vinh nên mức giá hơi cao một chút so với một số shop khác nhưng bù lại chất lượng thì xứng đáng với giá tiền, không chê vào đâu được.


    Style Hàn Quốc chuyên về các trang phục nhập khẩu từ xứ sở kim chi, đảm bảo giúp khách hàng diện đẹp đúng chuẩn mốt Hàn Quốc với mẫu mã đa dạng và chất lượng vải bền đẹp, đáng tin cậy. Tại đây bạn có thể lựa chọn những mẫu áo thun Hàn đơn giản có màu sắc tinh tế trẻ trung với mức giá khoảng 200.000-300.000 đồng để kết hợp với các set quần jeans rách cá tính hay váy chữ A dịu dàng. Shop có đầy đủ các xì tai khác nhau, từ "bánh bèo" nhẹ nhàng đến phong cách năng động và khỏe khoắn cho bạn tha hồ lựa chọn. Mức giá của shop Style Hàn Quốc cũng dao động từ 200.000-500.000 đồng ở mức hợp lý phù hợp với túi tiền của dân công sở và các bạn sinh viên.


    Với những cách mix đồ sáng tạo và độc đáo, bộ sưu tập phong cách Hàn Quốc của CAM shop sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Những set đồ của shop bao gồm: Váy chữ A, váy liền dáng suông và dáng xòe búp bê, áo thun đơn màu, quần jeans và short các loại,... có thiết kế khá đơn giản, tính ứng dụng cao thiên về phong cách tối giản nhưng không kém phần tinh tế. Vì thế, khi bạn mix các item cơ bản như đủ độ chất như thế này cùng nhau cũng dễ dàng tạo ra tổng thể cá tính và độc đáo, đủ để tạo ra phong cách ấn tượng. Đến với CAM shop bạn chỉ cần chọn ngay một set áo thun đơn màu kết hợp cùng chiếc quần yếm trẻ trung là cũng đủ "chất hơn nước cất" rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Phạm Kinh Vỹ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0962 991 780

    Fanpage: www.facebook.com/NhuQuynh0962991780

    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

    Gọi điện
    CAM shop
    CAM shop
    CAM shop
    CAM shop
  10. Lady's Store Vinh là điểm đến dành cho những nàng yêu thích thời trang phong cách Hàn Quốc tại TP. Vinh. Đến với Lady's Store Vinh, bạn sẽ được thỏa sức ngụp lặn với cơ man nào là quần áo. Các mẫu mới được cập nhật đều đặn hàng ngày để khách hàng có thể tiện theo dõi qua fanpage. Những nàng nào suốt ngày lăn tăn không biết nên phối đồ như thế nào thì nay đã có Lady's Store Vinh lo nhé. Các set đồ được mix sẵn với nhau, bạn chỉ việc mặc nguyên như thế là có thể tự tin ra đường.


    Có lẽ chẳng cần phải nói thêm nhiều nữa bởi Lady's Store Vinh đã quá nổi tiếng rồi. Không gian cửa hàng rộng rãi thoáng đãng, hàng hóa được sắp đặt có thứ tự. Nhờ vậy khách hàng không mất quá nhiều thời gian để ngắm nghía và lựa chọn sản phẩm. Đến với shop bạn sẽ được phục vụ tư vấn rất nhiệt tình của người bán hàng và thỏa sức lựa chọn những mẫu quần áo ưng ý, phù hợp nhất cho bản thân.


    Bên cạnh quần áo, shop còn bán thêm phụ kiện như túi xách, mũ, giày,...để nàng có thể diện trọn bộ mà chẳng cần di chuyển tới nhiều cửa hàng. Với phương châm luôn nỗ lực vì khách hàng thân yêu, Lady's Store Vinh không ngừng cố gắng để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và chất lượng sản phẩm, xứng đáng là địa chỉ thời trang hấp dẫn và tin cậy của giới trẻ thành Vinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 110 Đặng Thái Thân, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0975 437 301

    Email: ktdn4huyen@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/LadysStorevinh

    Gọi điện
    Lady's Store Vinh
    Lady's Store Vinh
    Lady's Store Vinh
    Lady's Store Vinh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy