Cách tô son lòng môi đẹp tự nhiên cho môi dày

Đôi môi dày là đôi môi đầy đặn và trông khá quyến rũ thế nhưng nếu bạn không biết tô son đúng cách có thể khiến đôi môi của bạn trông "quá khổ" và vô cùng "nặng nề", mất đi sự cân đối với khuôn mặt. Chính vì thế, hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách tô son lòng môi cho đôi môi dày để đôi môi trông thật quyến rũ và đáng yêu nhé!


Trước tiên bạn nên bôi một lớp son bóng để đôi môi được đủ độ ẩm và trông căng mọng, tiếp đến bạn sử dụng cọ môi để viền môi bằng kem che khuyết điểm, phải chú ý vẽ đường viền môi thật khéo léo như mình đã hướng dẫn ở top trên nha! Sau đó bạn dùng chì kẻ môi màu nhẹ hợp với tone màu son bạn định sử dụng và viền thật khéo lại đôi môi, chú ý là nên giảm chiều rộng tăng chiều dài để đôi môi bạn trông nhỏ nhắn, chúm chím hơn nhé, và cuối cùng bạn dùng cọ tô son đậm ở lòng môi, tán đều tay và nhạt dần ra phía viền môi để tạo hiệu ứng ánh nhìn cho đôi môi thêm hấp dẫn và quyến rũ!

Cách son lòng môi sẽ giúp đôi môi dày của bạn trở nên thật nhỏ nhắn , đáng yêu và không kém phần quyến rũ đấy! hãy cùng nhau thực hiện để có một làn môi xinh nhé!

Cách tô cho môi dày
Cách tô cho môi dày
Cách tô son lòng môi đẹp tự nhiên cho môi dày

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy