Cách tô son đẹp tự nhiên cho bờ môi cong

Những ai sở hữu bờ môi cong đều là những cô nàng rất quyến rũ nhưng cách tô son như thế nào cho làn môi cong thật nổi bật và xinh đẹp thì đâu phải bạn gái nào cũng biết. Chính vì lẽ đó, hôm nay toplist sẽ hướng dẫn các bạn gái có bờ môi cong cách đánh son thật chuẩn và thật xinh để đón Tết nhé!


Bước quan trọng đầu tiên và đừng có ai quên đó chính là tô son dưỡng, và son dưỡng để làm gì công dụng ra sao thì mình đã nói rất nhiều ở trên rồi nên mình không nhắc lại nhé!


Bước thứ hai là bạn tiến hành vẽ viền môi. Việc này yêu cầu bạn cần cẩn thận và tỉ mỉ nhé! Vì chỉ cần lệch một chút là bạn lại phải thực hiện từ đầu ngay, và đặc biệt với những bạn có bờ môi quá cong cần điều chỉnh thì trong quá trình vẽ viền môi bạn nên vẽ lui vào trong lòng môi một chút là ổn. Tiếp đến bạn chọn những tone son nhạt như hồng nhẹ, hồng cam, hay những tông màu nude đang rất hot để tô lên môi.


Cuối cùng bạn dặm thêm chút phấn để che đi phần viền môi, và như thế là bạn đã có một đôi môi trông rất xinh và đáng yêu để đi chơi ngày Tết rồi đấy! Chúc bạn thành công!

Tô son cho môi cong
Tô son cho môi cong
Cách tô son đẹp tự nhiên cho bờ môi cong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy