Cách duy trì hương thơm của nước hoa

Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời: Hãy lưu ý, các bệ cửa có nắng hoặc chỗ có ánh sáng sẽ khiến mùi hương của nước hoa dễ bị oxy hóa hơn mà thôi. Vì những nơi có ánh nắng mặt trời có thể phá vỡ các phân tử của nước hoa khiến cho các thành phần của chúng thay đổi và tăng khả năng oxy hóa nhanh hơn. Do đó, cách tốt nhất để bảo quản nước hoa là bạn nên hạn chế cho sản phẩm tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, để nước hoa ở nơi khô ráo và không chịu sự tác động từ môi trường bên ngoài.


Tránh nước hoa tiếp xúc ở nhiệt độ cao: Bên cạnh ánh sáng mặt trời thì nhiệt độ là một trong những nguyên nhân gây nên sự trao đổi của các thành phần trong nước hoa. Ở môi trường nhiệt độ cao, đặc tính hóa học trong mùi hương nước hoa ban đầu không còn trọn vẹn như trước. Vì thế, để đảm bảo nước hoa trong môi trường tốt nhất hãy để ở những nơi có nhiệt độ từ 27 độ C trở xuống.


Bảo quản nước hoa trong phòng kín: Những nơi ẩm thấp và thường xuyên bị bao quanh bởi nhiệt như phòng tắm là nơi bạn không nên bảo quản nước hoa. Thay vào đó, hãy trưng nó trên kệ hoặc trong tủ kính như phòng ngủ để giúp kéo dài tuổi thọ của nước hoa được lâu và bền hơn.


Nơi cất nước hoa tốt nhất là tủ lạnh: Nhiệt độ dưới 15ºC, ví dụ như ngăn mát tủ lạnh sẽ rất phù hợp để bảo quản nước hoa vì nước hoa có chứa cồn, nó sẽ không bị đông lại. Tuy nhiên, bạn lưu ý nên bọc bên ngoài một lớp giấy nhôm để giúp sản phẩm tránh được tác động từ ánh sáng đèn của tủ lạnh.


Nên sử dụng hết một chai nước hoa trước khi mở chai mới: Một khi mở nắp và bắt đầu xịt, tinh dầu trong nước hoa đã tiếp xúc với không khí. Hãy sử dụng một mạch hết cả chai nước hoa sẽ đảm bảo bạn có thể thưởng thức hương thơm của nó một cách tốt nhất.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy