Cách diệt ruồi với xà phòng

Cách 1: Mật ong kết hợp với xà phòng

Mật ong kết hợp với xà phòng là một cách nổi tiếng diệt ruôì hiệu quả. Mật ong có hương thơm ngọt ngào pha với nước xà phòng khiến cho khi ruôì sa vào hỗn hợp thì không thể thoát ra được.

Cách thức thực hiện:

  • Hoà nước xà phòng với mật ong để ở bề mặt phía trên vào một bát hoặc bát lớn, đặt ở nơi thoáng khí, tập trung nhiều ruồi.
  • Có thể đặt túi hoặc cái phễu phía trên để thu hút ruồi dễ bay vào và khó đi ra, diệt ruồi tự nhiên và cực an toàn, không nguy hại cho môi trường cũng như con người, vật nuôi trong nhà.


Cách 2: Hỗn hợp nước xà phòng, bột ớt

Bột ớt cay xè sẽ khiến mọi côn trùng thường gặp, trong đó có ruồi phải tránh xa nhà bạn. Bạn cần nước xà phòng, một chút bột ớt và một chút nước trái cây thơm ngon để làm mồi nhử ruồi bay đến.

Cách thức thực hiện:

  • Bạn trộn đều tất cả các nguyên liệu trên với nhau rồi cho vào bình xịt. Cuối cùng, bạn dùng dung dịch này để đuổi và diệt ruồi bằng cách phun ở những nơi chúng thường xuyên bay đậu.
  • Bạn phải tuyệt đối cẩn thận, bởi bột ớt có thể làm mắt bạn bị cay hoặc gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ và vật nuôi trong nhà.


Cách 3: Hỗn hợp xà phòng dầu dấm

Cách thức thực hiện:

Bạn cũng có thể cho vào bình xịt một chút nước xà phòng, giấm ăn và bột quế. Bạn lắc đều dung dịch này rồi phun đều cửa sổ, cửa ra vào cũng như một số đồ dùng hay bị ruồi đậu. Đây cũng là một dung dịch tự chế giúp xua đuổi ruồi hiệu quả.

Diệt ruồi bằng mật ong đưa lại hiệu quả cao
Diệt ruồi bằng mật ong đưa lại hiệu quả cao
Diệt ruồi bằng mật ong đưa lại hiệu quả cao
Diệt ruồi bằng mật ong đưa lại hiệu quả cao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy