Các tính năng đặc trưng của YouTube TV

Google đang ngày càng phát triển và bổ sung cho ứng dụng nhiều tính năng giúp hỗ trợ cho người xem tốt nhất, để trải nghiệm xem chương trình giải trí trực tiếp một cách thoải mái nhất. Cùng điểm qua một số tính năng nổi bật của thủ thuật Youtube này nhé!

  • DVR đám mây: Đây là một trong những tính năng nổi bật nhất của YouTube TV. DVR là thiết bị điện tử giúp xử lý và ghi lại hình ảnh thời gian thực, sau đó phát lại để người dùng tiện theo dõi. Ưu điểm tính năng DVR của Youtube TV vượt trội hơn các dịch vụ truyền hình trực tiếp khác ở thời lượng ghi lại hình ảnh mà không bị giới hạn, bạn có thể giữ bản ghi trong tối đa 9 tháng.
  • Đa dạng chương trình truyền hình giải trí: Chỉ riêng gói cơ bản có tới hơn 85 kênh. Và với gói bổ sung tùy chọn Youtube Premium, bạn còn được trải nghiệmcác chương trình đến từ kênh truyền hình giải trí hàng đầu như: Cinemax, HBO Max, Showtime,...
  • Hỗ trợ tối đa 6 tài khoản sử dụng: YouTube TV cung cấp cho khách hàng tối đa 6 tài khoản dành cho các thành viên trong gia đình và tối đa 3 tài khoản có thể xem được cùng một lúc. YouTube TV hiện không cung cấp gói nâng cấp nào, vì vậy đây số lượng tối đa có thể xem cùng một lúc. Với tính năng này, bạn có thể xem trên thiết bị điện thoại với màn hình nhỏ cho đến cảm nhận xem trên màn hình TV rộng rãi.
  • Hiển thị chương trình theo nhu cầu: Với các thuật toán, phân tích dữ liệu dựa trên lịch sử, thói quen tìm kiếm và sở thích của bạn, Youtube TV sẽ đề xuất những chương trình với nội dung phù hợp. Tính năng này giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và có thể xem ngay các chương trình được đề xuất với nội dung hấp dẫn.
  • Điều khiển giọng nói: Đây cũng là một tính năng khá thú vị của Youtube TV. Người dùng có thể dùng giọng nói của mình để điều khiển các chức năng như: Chọn kênh TV, tua lại, ghi âm nội dung… tiện lợi.
Các tính năng đặc trưng của YouTube TV
Các tính năng đặc trưng của YouTube TV
Các tính năng đặc trưng của YouTube TV
Các tính năng đặc trưng của YouTube TV

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy