Top 5 Tính năng thú vị trên YouTube TV

Đỗ Phương 16 0 Báo lỗi

YouTube TV hiện là một dịch vụ đang rất phổ biến với người dùng hiện nay. YouTube TV có thể phát trực tuyến, cho phép người dùng xem truyền hình trực tiếp trên ... xem thêm...

  1. YouTube TV là một dịch vụ phát truyền hình trực tuyến hàng đầu của Mỹ cung cấp truyền hình trực tiếp, video theo yêu cầu và DVR dựa trên đám mây từ hơn 70 mạng truyền hình. Được Google cho ra mắt vào năm 2017, ứng dụng này mang nhiều điểm tương đồng với các đối thủ cạnh tranh khác như: Sling, Hulu Plus Live TV, PlayStation Vue, DirecTV Now. Ban đầu YouTube TV chỉ khả dụng ở một số khu vực nhỏ tại Bắc Mỹ, nhưng nhưng sau đó đã được mở rộng áp dụng cho hơn 200 thị trường Hoa Kỳ vào năm 2019. Đến nay, YouTube TV đã bao phủ trên toàn nước Mỹ.


    YouTube TV cho phép người dùng xem trực tiếp các kênh truyền hình mà không cần phải thông qua các nhà phát sóng truyền hình. Không mất thời gian, chi phí lắp đặt như các dịch vụ truyền hình trả tiền khác. Để có thể xem YouTube TT, bạn cần phải cài đặt các ứng dụng YouTube và YouTube TV riêng cho thiết bị di động và thiết bị phát trực tuyến. Bên cạnh đó, bạn có thể tua lại hoặc dừng ngay khi đang phát trực tiếp khi xem tại Youtube TV để có thể xem lại những khoảnh khắc bạn lỡ bỏ qua.

    YouTube TV là gì?
    YouTube TV là gì?
    YouTube TV là gì?
    YouTube TV là gì?

  2. Google đang ngày càng phát triển và bổ sung cho ứng dụng nhiều tính năng giúp hỗ trợ cho người xem tốt nhất, để trải nghiệm xem chương trình giải trí trực tiếp một cách thoải mái nhất. Cùng điểm qua một số tính năng nổi bật của thủ thuật Youtube này nhé!

    • DVR đám mây: Đây là một trong những tính năng nổi bật nhất của YouTube TV. DVR là thiết bị điện tử giúp xử lý và ghi lại hình ảnh thời gian thực, sau đó phát lại để người dùng tiện theo dõi. Ưu điểm tính năng DVR của Youtube TV vượt trội hơn các dịch vụ truyền hình trực tiếp khác ở thời lượng ghi lại hình ảnh mà không bị giới hạn, bạn có thể giữ bản ghi trong tối đa 9 tháng.
    • Đa dạng chương trình truyền hình giải trí: Chỉ riêng gói cơ bản có tới hơn 85 kênh. Và với gói bổ sung tùy chọn Youtube Premium, bạn còn được trải nghiệmcác chương trình đến từ kênh truyền hình giải trí hàng đầu như: Cinemax, HBO Max, Showtime,...
    • Hỗ trợ tối đa 6 tài khoản sử dụng: YouTube TV cung cấp cho khách hàng tối đa 6 tài khoản dành cho các thành viên trong gia đình và tối đa 3 tài khoản có thể xem được cùng một lúc. YouTube TV hiện không cung cấp gói nâng cấp nào, vì vậy đây số lượng tối đa có thể xem cùng một lúc. Với tính năng này, bạn có thể xem trên thiết bị điện thoại với màn hình nhỏ cho đến cảm nhận xem trên màn hình TV rộng rãi.
    • Hiển thị chương trình theo nhu cầu: Với các thuật toán, phân tích dữ liệu dựa trên lịch sử, thói quen tìm kiếm và sở thích của bạn, Youtube TV sẽ đề xuất những chương trình với nội dung phù hợp. Tính năng này giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và có thể xem ngay các chương trình được đề xuất với nội dung hấp dẫn.
    • Điều khiển giọng nói: Đây cũng là một tính năng khá thú vị của Youtube TV. Người dùng có thể dùng giọng nói của mình để điều khiển các chức năng như: Chọn kênh TV, tua lại, ghi âm nội dung… tiện lợi.
    Các tính năng đặc trưng của YouTube TV
    Các tính năng đặc trưng của YouTube TV
    Các tính năng đặc trưng của YouTube TV
    Các tính năng đặc trưng của YouTube TV
  3. Nếu như các dịch vụ truyền hình khác bạn có thể dùng không mất phí thì đối với Youtube TV, bạn sẽ phải trả phí với giá là $50 cho mỗi tháng nhưng vẫn đầy đủ các kênh truyền hình giống như họ. Và nếu muốn mua thêm kênh bổ sung tùy chọn thì bạn cần phải trả thêm một khoản tiền nữa.


    Gói cơ bản của YouTube TV bao gồm hơn 100 kênh, nổi bật có thể kể đến như: Cartoon Network, MSNBC, National Geographic, CNBC, Discovery, Local Now,... Bên cạnh đó, giống như hầu hết các dịch vụ truyền hình trực tiếp khác, YouTube TV cung cấp một số add-ons. Tuy nhiên, các add-ons cho YouTube TV không quá phức tạp, vì những add-ons này có dạng kênh đơn thay vì các gói lớn. Chúng cho phép chọn các kênh cụ thể mà bạn muốn, và không phải trả tiền cho các kênh mà bạn không xem. Với các gói add-ons của Youtube TV, bạn sẽ xem được thêm các kênh như: Acom, AMC+, HBO Max, Shudder, Cinemax,...


    Nếu đăng ký gói Sport Plus, bạn sẽ xem thêm được một số kênh sau: Biilard TV, Fox Socer Plus, Outside TV, PlayersTV, PokerGO+, SportsGrid, Stadium College Sports, TVG, VSiN,...

    Các kênh trên Youtube TV
    Các kênh trên Youtube TV
    Các kênh trên Youtube TV
    Các kênh trên Youtube TV
  4. Tính đến hiện tại, Youtube TV mới chỉ khả dụng ở Mỹ, chính vì thế tạm thời người dùng ở Việt Nam chưa thể đăng ký và sử dụng YouTube TV. Tuy nhiên, nếu bạn đang ở Mỹ thì có thể tham khảo hướng dẫn đăng ký YouTube TV theo các thao tác sau:

    • Bước 1: Truy cập vào tv.youtube.com
    • Bước 2: Chọn "try it free"
    • Bước 3: Nếu bạn có hai tài khoản Google trở lên, bạn sẽ nhận được thông báo chọn tài khoản Google, hãy chọn tài khoản mà mình muốn sử dụng cho YouTube TV
    • Bước 4: Bạn sẽ thấy thông báo giải thích rằng bạn có thể tìm kiếm nội dung trước khi bắt đầu dùng thử miễn phí. Để tiếp tục đăng ký, hãy chọn "start free trial"
    • Bước 5: Lúc này, danh sách các kênh tại khu vực của bạn trong gói cơ bản thời gian dùng thử miễn phí và các khuyến mãi (nếu có). Hãy chọn "next: Add-ons" để tiếp tục
    • Bước 6: Bạn có thể chọn thêm các gói bổ sung nếu muốn như: 4K Plus, HBO Max,... Sau đó nhấn vào "next: Checkout"
    • Bước 7: Cuối cùng, bạn nhập số thẻ tín dụng vào phần thông tin thanh toán rồi làm theo các bước tiếp theo để hoàn tất là xong.
    Cách đăng ký và sử dụng Youtube TV
    Cách đăng ký và sử dụng Youtube TV
    Cách đăng ký và sử dụng Youtube TV
    Cách đăng ký và sử dụng Youtube TV
  5. Là một dịch vụ phát truyền hình trực tuyến với nhiều tính năng, ưu điểm tuyệt vời, Youtube TV luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Bạn cũng là một trong số đó và đang thắc mắc không biết phải cần tốc độ mạng như thế nào mới có thể xem Youtube TV một cách mượt mà?


    YouTube TV yêu cầu kết nối internet tốc độ cao, nếu không chất lượng hình ảnh sẽ ở mức thấp và bạn có thể sẽ gặp phải tình trạng video bị gián đoạn liên tục khi xem. YouTube TV yêu cầu kết nối tối thiểu 3 Mb/giây để có trải nghiệm xem tối ưu.


    Theo YouTube, tốc độ đường truyền internet cần thiết là:

    • 3+ Mbps cho video độ nét tiêu chuẩn
    • Hơn 7+ Mbps để truyền phát một chương trình độ nét cao duy nhất, nếu không có thiết bị nào khác đang sử dụng mạng
    • 13+ Mbps để phát trực tuyến hiển thị ở độ phân giải cao, nếu các thiết bị khác đang sử dụng cùng một mạng

    Gói cơ bản của YouTube TV cho phép bạn phát trực tuyến trên 3 thiết bị cùng một lúc. Với gói bổ sung tùy chọn 4K Plus, bạn có thể phát trực tuyến không giới hạn trên các thiết bị cùng một lúc.

    Cần tốc độ internet như thế nào để xem Youtube TV?
    Cần tốc độ internet như thế nào để xem Youtube TV?
    Cần tốc độ internet như thế nào để xem Youtube TV?
    Cần tốc độ internet như thế nào để xem Youtube TV?



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy