Top 10 Kênh YouTube cho bạn trải nghiệm cuộc sống của du học sinh thú vị nhất

  1. Top 1 Thạch Trang – my20s
  2. Top 2 MeiChan
  3. Top 3 de Mẫn Nhi
  4. Top 4 A Síng đi Đại Hàn
  5. Top 5 Tuiethwa
  6. Top 6 Tít Ở Trên Mây
  7. Top 7 Vừng
  8. Top 8 Kiara lah
  9. Top 9 Gokku Egao
  10. Top 10 Rin Go

Top 10 Kênh YouTube cho bạn trải nghiệm cuộc sống của du học sinh thú vị nhất

Thiên Nga 111 0 Báo lỗi

Youtube luôn là nền tảng mạng xã hội phổ biến để giới trẻ thể hiện khả năng sáng tạo, chia sẻ cuộc sống và kết nối giữa các khu vực, quốc gia. Các du học sinh ... xem thêm...

  1. Thạch Trang có tên thật là Thạch Nguyễn Phương Trang, được biết đến là một du học sinh chuyên ngành truyền thông tại Đại học Augsburg, Đức. Trang sở hữu kênh YouTube My20s với hơn 500.000 người đăng ký. Với ý nghĩa "Thanh Xuân Của Tôi" tên của kênh Youtube của Thạch Trang đã ra đời như thế.


    “My20s” giống như cuốn nhật ký tuổi trẻ ghi lại những chuyến đi, trải nghiệm của Trang cùng bạn bè và những chú mèo ở Đức. Cô nàng sinh năm 1998 luôn vui vẻ, lạc quan và truyền năng lượng truyền cảm hứng cho khán giả của mình. Ngoài vlog về cuộc sống đời thường, Trang còn chia sẻ những kiến thức về học tập, nhiếp ảnh, thời trang.


    Các video của My20s có trung bình hơn 200.000 lượt xem. "My20s" thu hút bạn bằng nhạc nền vui nhộn thư giãn và màu sắc phim cổ điển. Những thước phim của Trang luôn được quay và biên tập cẩn thận. Đây là kênh YouTube hoàn hảo dành cho những ai yêu thích cuộc sống du học và đang tìm kiếm những nội dung nhẹ nhàng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Youtube: https://www.youtube.com/@thachtrang/

    Instagram: https://www.instagram.com/thach_trangg/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/thachnguyenphuongtrang

    my20s
    my20s
    my20s

  2. Top 2

    MeiChan

    MeiChan có tên thật là Hà Trang, sinh năm 2000 và là du học sinh tại Hàn Quốc. Cô được biết đến với hồ sơ "khủng" cùng thành tích học tập đáng khen ngợi. Cô nàng là cựu học sinh chuyên Anh của trường THPT chuyên Amsterdam, Hà Nội. Cô đã xuất sắc giành được học bổng toàn phần và theo học chuyên ngành truyền thông tại Đại học Yonsei, Hàn Quốc.


    Kênh YouTube Meichan có hơn 600.000 người đăng ký và trung bình 100.000 lượt xem mỗi video. Nội dung của Meichan xoay quanh trải nghiệm cuộc sống du học Hàn Quốc và thời trang của cô. Ngoài ra, Mei còn gây ấn tượng với một video thú vị giới thiệu văn hóa Việt Nam với những người bạn nước ngoài. Người xem cảm nhận được năng lượng tích cực, sự năng động của cô qua những video cô đăng tải. Các video của Trang luôn được edit rất hay và thú vị. Khác với my20s của Thạch Trang, Meichan thích phong cách trẻ trung, luôn đi kèm với những bản nhạc nền sôi động.


    Ngày nay, Meichan nổi tiếng với cơ hội được làm việc và đi chơi cùng các thần tượng K-pop. Cô từng tham gia dự án dance cover của Lisa (Blackpink) với vai trò trợ lý hỗ trợ. Ngoài ra, Hà Trang còn may mắn được gặp ca sĩ Hyomin (T-ARA) và học cách chào hỏi bằng tiếng Việt.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Youtube:
    https://www.youtube.com/@meichan/
    Instagram:
    https://www.instagram.com/meichannnnn/

    Facebook: https://www.facebook.com/meichannnnnnn

    MeiChan
    MeiChan
    MeiChan
  3. Top 3

    de Mẫn Nhi

    de Mẫn Nhi là tên kênh YouTube của cô nàng Mẫn Nhi, du học sinh sinh năm 2000. Cô sang Hà Lan du học và theo học chuyên ngành tâm lý học tại Đại học Erasmus Rotterdam. Sau đó Nhi chuyển đến Đại học Macquarie ở Úc để nghiên cứu về truyền thông tiếp thị.


    Mẫn Nhi không chỉ có thân hình đẹp, nhiều nét phương Tây mà mọi người đều ngưỡng mộ thành tích của cô. Cô đã giành được học bổng xuất sắc tại 5 trường đại học hàng đầu của Úc, bao gồm cả Hệ thống đào tạo chuyên sâu Dalyell và tự hào có tỷ lệ chấp nhận là 1,8% tổng số sinh viên trên toàn thế giới. Ngoài ra, cô nàng sinh năm 2000 này còn có nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động ngoại khóa. Cô là cộng tác viên của TED và là người chiến thắng tại Vietnam Creator Bootcamp 2019.


    Mẫn Nhi có hơn 90.000 người đăng ký Youtube và trung bình 20.000 lượt xem mỗi video. Nội dung cô chia sẻ chủ yếu xoay quanh cuộc sống hằng ngày của du học sinh và những lời khuyên về học tập cũng như động lực. Cô đặc biệt thu hút nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và cách nói chuyện hóm hỉnh, hài hước. Nội dung video của de Mẫn Nhi luôn rất hay và đầy đủ thông tin chi tiết, hữu ích.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Youtube: https://www.youtube.com/@demannhi

    Instagram: https://www.instagram.com/demannhi/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/mannhiwinnie

    de Mẫn Nhi
    de Mẫn Nhi
    de Mẫn Nhi
  4. Top 4

    A Síng đi Đại Hàn

    A Síng đi Đại Hàn là kênh Youtube thuộc sở hữa của Tô Tôn Thành, sinh năm 1993 và là du học sinh Việt Nam đang sinh sống tại Hàn Quốc. Đây hiện là một trong những kênh YouTube phổ biến nhất dành cho sinh viên quốc tế trên mạng xã hội. A Sing sang Hàn Quốc sau khi tốt nghiệp Đại học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh. Anh hiện đang học địa chất tại Đại học Chungnam ở Daejeon.


    Nội dung video trên kênh Youtube chủ yếu nói về những gì anh chàng đã thấy và cảm nhận trong thời gian ở Hàn Quốc. Từ những câu chuyện xảy ra trong cuộc sống đời thường cho đến những câu chuyện hài hước dưới góc nhìn của A Síng.


    A Síng với chất giọng miền Nam thân thiện và nói chuyện rất hài hước cộng thêm gương mặt đẹp trai cùng gi ăn mặt thanh lịch, Tô Tôn Thành luôn gây ấn tượng mạnh. Hiện kênh YouTube “A Síng đi Đại Hàn” hiện có 336.000 người đăng ký. Tổng số lượt xem lên tới khoảng 40 triệu lượt xem là một con số vô cùng ấn tượng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Youtube:
    https://www.youtube.com/@ASINGDIDAIHAN
    Instagram:
    instagram.com/tony.totonthanh

    Facebook: https://www.facebook.com/asingdidaihan

    A Síng đi Đại Hàn
    A Síng đi Đại Hàn
    A Síng đi Đại Hàn
  5. Top 5

    Tuiethwa

    Tuiethwa là kênh Youtube của cô nàng Dương Tuyết Hoa, sinh năm 1999, là du học sinh học ngành khoáng sản tại Trung Quốc. Cô thường đăng những vlog đơn giản về cuộc sống đời thường cũng như cuộc sống học đường bình thường của mình. Ngoài ra kênh Tuyết Hoa còn chia sẻ nhiều nội dung khác như thời trang, làm đẹp, du lịch.


    Tuyết Hoa nổi bật có ngoại hình xinh đẹp với đôi mắt to tròn và được nhiều người yêu thích. Cô có giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe, luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực và tươi sáng. Hiện nay, kênh YouTube của Tuiethwa có 213.000 người theo dõi và hơn 7 triệu lượt xem. Đây là một con số đáng kinh ngạc ngay cả đối với một kênh YouTube dành cho sinh viên quốc tế.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Youtube: https://www.youtube.com/@TUIETHWA

    Instagram: instagram.com/tuiet.hwa
    Facebook:
    facebook.com/keo.keo.106

    Tuiethwa
    Tuiethwa
    Tuiethwa
  6. Tít Ở Trên Mây tên thật là Chu Diễm Quỳnh hay còn gọi là Quỳnh Tít, là một YouTuber trẻ nhận được nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. Cô được nhiều người yêu mến vì chia sẻ những video về bản thân tràn đầy năng lượng tích cực và cuộc sống đầy màu sắc trên kênh mạng xã hội. Cô hiện là chủ sở hữu kênh YouTube 'Top of the Cloud' có hơn 170.000 người đăng ký. Cô cũng nhận được sự quan tâm rộng rãi của cư dân mạng trên mạng xã hội Facebook và Instagram.


    Từ khi học đại học, Cô nàng đã làm biên tập viên cho nhiều kênh YouTube về lĩnh vực giải trí và công nghệ. Hiện tại, Quỳnh Tít là sinh viên quốc tế đang theo học chương trình thạc sĩ tại Đại học Khoa học Ứng dụng The Hague, Hà Lan. Trên kênh YouTube cá nhân, cô thường xuyên đăng tải những video về cuộc sống du học và đời thường ở Hà Lan. Với cách nói chuyện dễ thương và cách edit video vô cùng lôi cuốn, kênh YouTube nổi bật hơn hẳn so với các sinh viên quốc tế khác.


    Hà Lan tiếp tục chào đón sinh viên đi du học. Đặc biệt nếu bạn đang hướng tới một chuyên ngành như truyền thông hoặc trí tuệ nhân tạo. Trước đây, các bạn trẻ chỉ có thể tìm hiểu về du học từ những bài viết khô khan trên Internet thì giờ đây, những blog video hàng ngày như Quỳnh Tít cung cấp những hình ảnh sống động về du học và những góc nhìn chân thực về du học Hà Lan mang đến cho bạn.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Youtube:
    https://www.youtube.com/@titotrenmay
    Instagram:
    instagram.com/cdqtit

    Facebook: facebook.com/quyh.tit

    Tít Ở Trên Mây
    Tít Ở Trên Mây
    Tít Ở Trên Mây
  7. Top 7

    Vừng

    Vừng (hay Vừng Học Hỏi) là biệt danh của cô nàng Lê Nam Thuận An, sinh năm 2002. Cô nàng quyết định đi du học từ khi còn nhỏ và theo học tại UWC ISAK Nhật Bản từ cấp 3. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Vừng nhận được học bổng 7,2 tỷ đồng sang Mỹ du học và giành học bổng 30 tỷ đồng cho môn viết luận văn. Vừng cũng từng đã theo học tại VinUni Việt Nam được một năm với tư cách là sinh viên trao đổi. Cô hiện đang theo học tại Đại học Cornell, một trong những trường có chất lượng cao nhất thế giới. Cô nàng lần đầu tiên được biết đến qua video đánh giá trường VinUni trên YouTube và hiện nay được biết đến qua video “American Life” của du học sinh Mỹ.


    Nội dung trên kênh của cô tập trung chia sẻ kinh nghiệm, bí quyết học tập với mong muốn giúp đỡ các bạn học sinh, sinh viên khác cùng phát triển. Hầu hết Vừng đều có tuyển chọn nội dung rất thú vị và hướng đến những người cần tận dụng kinh nghiệm của người đi trước. Là lộ trình tham khảo đặc biệt dành cho những người mới đến, Vừng mở ra những thế giới “kiến thức” mới thông qua những trải nghiệm đa dạng từ cuộc sống ở đất nước mới đến môi trường học tập quốc tế. Nói chuyện với năng lượng tích cực và sự hiểu biết là đặc điểm của kênh Youtube Vừng. Hiện tại cô nàng nhận về hơn 200 nghìn lượt đăng kí và các video luôn đạt số view cao.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Youtube: https://www.youtube.com/@withvung

    Instagram: instagram.com/withvung
    Facebook:
    facebook.com/vungvavap

    Vừng
    Vừng
    Vừng
  8. Top 8

    Kiara lah

    Kiara lah là kênh Youtube của cô nàng Hà Kiara, tên thật Bùi Ngọc Hà (SN 2000) cũng là một trong du học sinh nổi tiếng. Nổi bật với thành tích học tập xuất sắc, Hà Kiara học tại một trường đại học trong 4 năm bằng học bổng toàn phần của chính phủ Trung Quốc. Hiện tại, Ngọc Hà vừa tốt nghiệp Đại học Nam Kinh (Trung Quốc) chuyên ngành Hán Ngữ.


    Năm 2018, cô nàng quyết định thành lập kênh YouTube Kiara lah để chia sẻ cuộc sống khi du học Trung Quốc và giúp các bạn trẻ giải đáp thắc mắc trong quá trình xin học bổng. Thông qua kênh YouTube này, Hà cũng mong muốn tạo ra một cuốn “nhật ký” trực tuyến đặc biệt để ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa của tuổi trẻ nơi đất nước tỷ dân.

    Du học Trung Quốc đã mang lại cho Ngọc Hà nhiều trải nghiệm khó quên. Bên cạnh cuộc sống học đường, cô thường xuyên đăng tải các video lên kênh YouTube cá nhân để khám phá Trung Quốc, kết bạn khắp nơi trên thế giới, trao đổi ý tưởng và gặp gỡ nhiều người nước ngoài từ khắp nơi trên thế giới.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Youtube:
    https://www.youtube.com/@kiaralah
    Instagram:
    instagram.com/kiara.yuhe

    Facebook: facebook.com/Ha.kiaralah

    Kiara lah
    Kiara lah
    Kiara lah
  9. Top 9

    Gokku Egao

    Phan Thị Kim Ngọc là cô gái nhỏ nhắn đến từ Đồng Tháp, được biết đến là du học sinh tại Nhật Bản. Kênh YouTube của cô nàng có tên gọi là Gokku Egao hiện có khoảng 207.000 người đăng ký và tiếp tục gây ấn tượng với người xem bằng những câu chuyện thú vị về đời sống sinh viên trong xử sở hoa Anh Đào. Kim Ngọc là sinh viên Khoa Kinh Doanh- Kinh tế, Đại học Surugadai, Nhật Bản.


    Với vẻ đẹp trẻ trung dịu dàng cùng giọng nói dễ nghe, cô thường xuyên đăng tải những hoạt động trong cuộc sống hằng ngày của mình lên kênh Youtube và chia sẻ kinh nghiệm với những ai có mong muốn du học Nhật Bản. Thông qua những trao đổi quý giá của mình, cô đã truyền cảm hứng cho các bạn trẻ và gián tiếp đưa họ đến gần hơn với ước mơ du học của mình.


    Cô nàng bắt đầu tạo YouTube vào năm 2015 với mục đích ban đầu là cuốn nhật kí ghi lại thanh xuân. Nhưng may mắn là mọi người đều quan tâm nên từ đó Ngọc đã chia sẻ thêm về cuộc sống thực tế của du học sinh Nhật Bản với hy vọng rằng việc chia sẻ về cô ấy sẽ đưa bạn đến gần hơn với ước mơ của mình và tiếp thêm động lực đi du học cho các bạn trẻ.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Youtube: https://www.youtube.com/@gokkuegao2207/

    Instagram: instagram.com/gokkuegao_/?hl=vi
    Facebook:
    facebook.com/thongoc.227

    Gokku Egao
    Gokku Egao
    Gokku Egao
  10. Top 10

    Rin Go

    Rin Go là kênh Youtube về cuộc sống du học Hàn Quốc của cô bạn tên là Nguyễn Mỹ Linh, hay tên thường gọi của cô là "Pác Linh". Mỹ Linh hiện đang là sinh viên ngôn ngữ tại Đại học Kyonggi ở Thành Phố Suwon, Hàn Quốc. Kênh YouTube của Rin Go chủ yếu chia sẻ cuộc sống đời thường và những trải nghiệm của cô tại Hàn Quốc. Chuẩn phong cách Hàn Quốc cùng với giọng nói nhẹ nhàng Hà Nội, video của Linh lúc thì nổi bật, lúc thì rất mộc mạc, giản dị. Ngoài ra, Linh cũng là một fan bự của BTS và cô nàng có khá nhiều series "Ghé thăm những nơi BTS từng đến".


    Kênh YouTube của Ring Go đã đạt 128.000 người đăng ký. Sở dĩ như vậy là do cô chia sẻ về cuộc sống, học tập, công việc,… và cung cấp những nội dung thú vị giúp động viên cô đạt được ước mơ du học. Cô bắt đầu tạo video YouTube vào năm 2017 và liên tục đạt được 20.000 lượt xem với những video đăng tải cho đến nay.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Youtube:
    https://www.youtube.com/@RinGo1203/
    Instagram:
    instagram.com/takenbymr

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064037413335

    Rin Go
    Rin Go
    Rin Go




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy