Cá thính bà Quy

Nhắc tới món cá Thính chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ đến ngay Phú Thọ. Đây là món ăn đặc sản gây thương nhớ của bao thực khách khi ghé qua vùng đất thân yêu này. Và cơ sở làm Cá Thính ngon đầu tiên mà toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này đó chính là Cá Thính Bà Quy - một cơ sở làm cá thính lâu năm được nhiều thực khách yêu mến.


Cơ sở chế biến Cá Thính Bà Quy là đơn vị đầu tiên sản xuất Cá Thính đạt chuẩn GMP với đầu vào là cá Đầm, Hồ tự nhiên. Cá thính Bà Quy là cá sạch được chọn từ những ao, hồ, đầm lớn tại Phú Thọ và Cẩm Khê. Cá được nuôi theo mô hình tự nhiên sạch, đảm bảo dinh dưỡng cũng như sử dụng các sản phẩm nông nghiệp như: rau, cỏ, sắn, lúa, ngô, rơm, dạ vv… cho cá ăn.


Để làm nên món ăn ngon này đòi hỏi sự kỳ công, tỷ mỉ và khéo léo, từ bước chọn cá. Ở cơ sở Cá Thính Bà Quy cá được chọn là cá sạch và to trên 3kg với cá Trắm Cỏ, trên 7kg với cá Trắm Đen, trên 2kg với cá Mè trắng. Và theo chủ cơ sở cho biết thì cá có thể làm món cá Thính có thể là tất cả các loại cá, nhưng để làm nên hương vị thơm ngon nhất thì nên chọn cá mè và cá trắm.


Cá Thính Bà Quy khi ăn một lần bạn sẽ nhớ mãi. Cá thính có thể đem rán hoặc nướng nhưng theo nhiều người nhận xét, cá thính nướng sẽ có hương vị đậm đà và đặc biệt hơn. Chất thịt cá không khô như cá mắm biển, không nhão thịt như cá nướng tươi hoặc cá rán. Gỡ cá ra, thớ thịt cá có màu hồng sẫm. Khi ăn thấy vị thơm của thịt cá và mùi thơm của thính quyện vào nhau tạo nên một hương vị đặc biệt rất khó tả.


Cá Thính là món ăn đặc sản của người dân Phú Thọ. Quý vị muốn mua được cá thính do nghệ nhân lâu năm, tuổi đời trên 60, ướp theo phương pháp truyền thống thì cơ sở Cá Thính Bà Quy chắc hẳn là địa chỉ bạn khó lòng bỏ qua đấy.

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Khu 9, Yên Dưỡng, Cẩm Khê, Phú Thọ

Hotline: 0379929966

Email: cathinhbaquy.tv@gmail.com

Website: https://cathinhbaquy.com/

Facebook: https://www.facebook.com/CaThinhBaQuy/

Cá thính bà Quy
Cá thính bà Quy
Cá thính bà Quy
Cá thính bà Quy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy