Cá hộp Three Lady Cooks

Royal Foods là một thương hiệu cá hộp được đầu tư 100% vốn vào thị trường Việt Nam. Thương hiệu này chuyên sản xuất các sản phẩm cá hộp chủ đạo, trong đó có sản phẩm cá hộp "Ba cô gái" là một trong những sản phẩm nổi bật và được người tiêu dùng chào đón nhiệt tình. Cá hộp "Ba cô gái" được đánh giá cao vì khả năng tạo ấn tượng sâu sắc trong tâm trí người dùng.


Một trong những điểm nổi bật của Royal Foods là sự đầu tư vào công nghệ và máy móc hiện đại cùng với việc sử dụng các cách tẩm, ướp thủ công gia truyền để giữ được hương vị tự nhiên và chất lượng tốt nhất của cá tươi. Điều này đảm bảo rằng sản phẩm mang lại sự bổ dưỡng và tự nhiên cho người tiêu dùng, đồng thời còn tiện lợi khi có thể sử dụng ngay sau khi mở hộp. Cá hộp Three Lady Cooks, là một sản phẩm của Royal Foods, được chế biến từ những con cá thơm ngon và bổ dưỡng, kết hợp với các hương liệu tuyệt vời khác để tạo ra những món ăn đậm đà và hấp dẫn. Quy trình chế biến sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo vệ sinh và không sử dụng chất bảo quản và hóa chất độc hại.


Cá hộp Three Lady Cooks không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể, bao gồm protein, chất béo, và các vitamin B. Sản phẩm này rất thuận tiện để sử dụng, có thể ăn ngay sau khi mở nắp, giúp tiết kiệm thời gian và công sức nấu ăn trong những lúc bận rộn. Ngoài ra, nếu bạn muốn đổi mới khẩu phần ăn, bạn có thể chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn khác.


Fanpage: www.facebook.com/phanphoithucphamnhapkhau/

Cá hộp Three Lady Cooks
Cá hộp Three Lady Cooks
Cá hộp Three Lady Cooks
Cá hộp Three Lady Cooks

Top 10 Thương hiệu cá hộp được ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Cá hộp Hạ Long
  2. top 2 Cá hộp Seaspimex
  3. top 3 Cá hộp Sea Crown
  4. top 4 Cá hộp Ottogi
  5. top 5 Cá hộp Three Lady Cooks
  6. top 6 Cá hộp Vissan
  7. top 7 Cá hộp KTCFOOD
  8. top 8 Cá hộp Nautilus
  9. top 9 Cá hộp Century
  10. top 10 Cá hộp Dongwon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy