Cá hộp Century

Century là một thương hiệu cá hộp nổi tiếng đến từ Philippines, đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm cá hộp chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng. Những sản phẩm của Century được làm từ nguyên liệu tự nhiên và được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại, đảm bảo đem đến những sản phẩm cá hộp chất lượng cao và đầy dinh dưỡng.

Thương hiệu này mang trong mình một loạt các sản phẩm cá hộp đa dạng, hấp dẫn người tiêu dùng từ mọi lứa tuổi. Điển hình như Cá măng sữa vị xông khói Bangus Century, mang đến sự kết hợp độc đáo giữa hương vị cá tươi sống và hương thơm đặc trưng của xông khói. Cá ngừ khúc xốt gia vị cay Chunky, với miếng cá ngừ khúc đậm đà được tẩm ướp gia vị cay nồng, là món ăn hấp dẫn cho những người thích hương vị mạnh mẽ. Ngoài ra, Cá ngừ khúc ngâm nước muối cũng là một trong những sản phẩm nổi bật của Century, giữ cho cá tươi sống và giữ nguyên hương vị tự nhiên của nó.

Những gì làm nổi bật thương hiệu Century chính là cam kết sử dụng nguyên liệu tươi sống và các loại gia vị hoàn toàn tự nhiên, không chứa chất bảo quản. Điều này đảm bảo rằng mỗi sản phẩm đều mang lại hương vị trọn vẹn và giàu các chất dinh dưỡng cho người tiêu dùng, đồng thời đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe. Với danh tiếng vững chắc trong việc cung cấp các sản phẩm cá hộp chất lượng, Century đã chiếm được lòng tin và ưa thích từ người tiêu dùng, trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu khi tìm kiếm các sản phẩm cá hộp từ Philippines.


Website: https://www.superbods.ph/

Cá hộp Century
Cá hộp Century
Cá hộp Century
Cá hộp Century

Top 10 Thương hiệu cá hộp được ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Cá hộp Hạ Long
  2. top 2 Cá hộp Seaspimex
  3. top 3 Cá hộp Sea Crown
  4. top 4 Cá hộp Ottogi
  5. top 5 Cá hộp Three Lady Cooks
  6. top 6 Cá hộp Vissan
  7. top 7 Cá hộp KTCFOOD
  8. top 8 Cá hộp Nautilus
  9. top 9 Cá hộp Century
  10. top 10 Cá hộp Dongwon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy