BVXA - Bệnh Viện Đa Khoa Xuyên Á tại Vĩnh Long

top 2
Quỳnh Trâm

Vào ngày 16 tháng 08 năm 2018, Bệnh Viện Đa Khoa Xuyên Á Vĩnh Long (BVXA Vĩnh Long) chính thức tiếp nhận bệnh nhân. Ngay đi vào hoạt động, BVXA Vĩnh Long đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của quý bà con vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long.


BVXA Vĩnh Long là bước đi chiến lược tiếp theo trong công tác cung cấp dịch vụ y tế kỹ thuật cao, chất lượng cao của hệ thống BVXA. Bệnh viện triển khai đầy đủ các dịch vụ kỹ thuật cao bao gồm phẫu thuật tim hở, can thiệp mạch máu, phẫu thuật cột sống - sọ não, phẫu thuật và hóa trị điều trị ung thư... BVXA Vĩnh Long được đầu tư đúng mực về trang thiết bị y tế lẫn đội ngũ nhân sự dồi dào kinh nghiệm.


Cùng với lực lượng nhân viên y tế chuyên môn cao và tận tâm, BVXA quyết tâm xây dựng môi trường y tế thân thiện đúng như phương châm "chăm chút từ những việc nhỏ nhất". Nơi đây, bà con có thu nhập trung bình và thấp có thể yên tâm điều trị. Đồng thời đối tượng người dân có thu nhập cao cũng có thể thoải mái tìm đến sử dụng dịch vụ y tế nơi đây.


BVXA Vĩnh Long phục vụ lượng lớn người dân miền Tây Nam Bộ. Với nhiều bệnh lý cấp tính, bệnh cấp cứu nguy hiểm, bà con có thể được điều trị ngay tại Vĩnh Long. Điều này rất quan trọng vì tỷ lệ thành công trong điều trị được đảm bảo khi tận dụng được khung giờ vàng trong cấp cứu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 68E đường Phạm Hùng, phường 9, TP. Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long

Hotline: 1800 9075 nhấn phím 2

Điện thoại cấp cứu: 02706 250 999 - 02706 250 888

Facebook: https://www.facebook.com/bvxavinhlong

Website: http://bvxuyena.com.vn/

Bệnh Viện Đa Khoa Xuyên Á Vĩnh Long
Bệnh Viện Đa Khoa Xuyên Á Vĩnh Long
Bệnh Viện Đa Khoa Xuyên Á Vĩnh Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy