Bệnh viện Phổi Vĩnh Long

Bệnh viện Phổi Vĩnh Long được thành lập với sứ mệnh khám bệnh, chữa bệnh cho bệnh nhân lao và bệnh phổi; quản lý chương trình phòng chống Lao trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long. Bệnh viện Phổi Vĩnh Long:

  • Thực hiện khám, điều trị nội và ngoại trú cho những người mắc bệnh lao, di chứng của bệnh lao và bệnh phổi trên địa bàn tỉnh.
  • Tiếp nhận mọi trường hợp cấp cứu, bệnh nặng, bệnh phức tạp do người bệnh tự đến hoặc do các cơ sở y tế có liên quan chuyển đến theo chuyên khoa về phổi chung.
  • Tham gia khám giám định sức khoẻ và giám định pháp y khi được Hội đồng Giám định y khoa hoặc cơ quan bảo vệ luật pháp trưng cầu trong chuyên ngành lao và bệnh phổi .


Bệnh viện Phổi Vĩnh Long là một tập thể đoàn kết, chuyên môn cao, không ngừng phấn đấu vươn lên, coi trọng đạo đức nghề Y, trọng dụng nhân tài, mang tài năng cống hiến cho sự nghiệp chữa bệnh cứu người, nâng cao chất lượng cuộc sống. Luôn luôn lấy sự hài lòng của người bệnh làm thước đo của sự thành công và phát triển bền vững của bệnh viện, đội ngũ y bác sĩ của viện Phổi Vĩnh Long không ngừng nâng cao chất lượng nghiệp vụ, từng ngày cố gắng để nơi đây trở thành địa chỉ khám chữa bệnh uy tín mỗi khi có vấn đề về chuyên khoa Phổi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 290/16 ấp Hưng Quới, xã Thanh Đức, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long

Điện thoại: 02703 896 115

Website: http://www.bvlpvinhlong.vn/

Bệnh viện Phổi Vĩnh Long
Bệnh viện Phổi Vĩnh Long
Bệnh viện Phổi Vĩnh Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy