Bút trình chiếu Slide VSON N35

Bút trình chiếu laser Slide VSON N35 là dòng sản phẩm của thương hiệu VSON đến từ Trung Quốc. Bút laser này tương thích với hầu hết những hệ điều hành hiện nay như Windows, Linux, MacOS. Với độ tiện dụng cùng mức giá hợp lý dòng sản phẩm này đang ngày càng được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam.


Bút chỉ slide VSON N35 có vỏ ngoài được làm từ chất liệu nhựa cao cấp ABS mang đến sự bền bỉ theo thời gian. Cùng với thiết kế nhỏ gọn, thuôn dài mang đến cảm giác cầm nắm chắc ray. Bên cạnh đó, người dùng có thể dễ dàng bỏ túi và sử dụng bất cứ lúc nào cần tới. Trên thân bút được thiết kế 4 nút điều khiển với cách bố trí khóa học cho phép người dùng định hình dễ dàng và thao tác chính xác. VSON N35 còn nổi trội với thiết kế chuyên dụng với ngăn để cổng usb thu phát tiện lợi tích hợp khả năng hút từ hiện đại, giúp dễ dàng bảo quản, cất lấy, đặc biệt giảm thiểu tối đa thất lạc, mất cổng thu phát.


Tiếp theo là tính năng báo pin yếu giúp bạn an tâm, tự tin chuẩn bị chu đáo nhất cho thuyết trình, cũng như biết thực trạng pin để chủ động thay thế tránh để hết pin dẫn đến tình trạng chảy dung dịch ảnh hưởng đến chất lượng bút.


Ngoài ra còn có những tính năng cần thiết khác như:

  • Sử dụng đa dạng Hệ điều hành.
  • Bán kính hoạt động: 100m.
  • Chất liệu: Nhựa ABS bền và chống bám vân tay.
  • Size: 138x20x16,5 mm.

Hãy tưởng tượng bạn đang đứng trước buổi thuyết trình với tâm lý thoải mái, tự tin, sử dụng thành thạo, chuyên nghiệp trước đồng nghiệp, đối tác, học trò… với sản phẩm Bút Trình Chiếu Slide VSON N35. Đây là một sản phẩm không thể thể thiếu cho các buổi hội thảo, giảng bài trình chiếu slide.


Link mua hàng: www.lazada.vn/products/but-trinh-chieu-slide-laser-vson-n35-chuyen-nghiep-bao-hanh-12-thang-i940700499-s2841146258.html

Bút trình chiếu Slide VSON N35
Bút trình chiếu Slide VSON N35
Bút trình chiếu Slide VSON N35
Bút trình chiếu Slide VSON N35

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy