Bút trình chiếu Logitech Spotlight

Bút trình chiếu powerpoint – Logitech Spotlight có trang bị 2 kết nối USB và bluetooth linh hoạt. Phạm vi sử dụng của bút lên đến 30m cực linh hoạt, người dùng có thể di chuyển xung quanh không gian phòng dễ dàng vẫn đảm bảo kết nối ổn định.


Logitech Spotlight được trang bị một tiêu chuẩn hoàn toàn mới trong điều khiển trình chiếu. Tự tin điều hướng các slide từ khoảng cách tới 30 mét và sử dụng con trỏ nâng cao để Đánh dấu, Phóng to hoặc ghim các khu vực cần tập trung bằng Laze kỹ thuật số.


Thiết bị tương thích với nhiều ứng dụng văn phòng, hệ điều hành giúp thao tác kết nối đơn giản, sử dụng thay thế thiết bị dễ dàng. Tính năng rung thông minh giúp người dùng quản lý thời gian thuyết trình hiệu quả. Bút cho khả năng Zoom và phóng đại các chi tiết, nâng cao hiệu quả thuyết trình. Khả năng chống nước vượt trội với chất liệu nhựa ABS cao cấp, chống sốc hiệu quả. Thiết kế thời thượng, sang trọng, nhỏ gọn dễ dàng mang đi sử dụng. Pin dung lượng lớn, cho thời gian sạc nhanh và sử dụng lâu.

Link mua hàng: shopee.vn/Bút-trình-chiếu-không-dây-30m-Logitech-Spotlight-Bluetooth-USB-phóng-to-để-nhấn-mạnh-i.52679373.1126846843


Bút trình chiếu Logitech Spotlight
Bút trình chiếu Logitech Spotlight
Bút trình chiếu Logitech Spotlight
Bút trình chiếu Logitech Spotlight

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy