Bún thái hải sản An Nhiên

top 5
Phương Kem

Phải lòng món bún cá ngon trứ danh, bạn muốn thưởng thức nhưng chưa biết đi đâu để được ăn cho ngon đúng điệu? Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một quán bún cá ngon ở khu vực Bắc Từ Liêm thì hãy ghé ngay quán Bún thái hải sản An Nhiên nhé. Đây là một địa chỉ ăn bún cá nổi tiếng tại Bắc Từ Liêm được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.


Món bún cá ở đây với những miếng cá được chiên thơm ngon, giòn rụm tan ngay trong miệng khi cắn vào, mà vẫn giữ được độ ngọt thanh của thịt cá. Từng sợi bún mềm ngon, dẻo dai, phần nước dùng được hầm cùng xương thì ngọt thơm, chua thanh vị dứa và được ăn kèm với măng cay chuẩn vị, khiến các thực khách khó lòng nào quên. Đặc biệt phần nước dùng siêu ngon và đây có lẽ cũng là điểm đã thu hút một lượng khách khá đông cho quán, nhất là giờ ăn trưa ăn chiều tối thì quán lúc nào cũng tấp nập khách.


Ngoài bún cá thì món bún thái hải sản ở đây cũng được đánh giá cao với nước dùng ngọt đậm vị, có đủ các topping hải sản thơm ngon và bổ dưỡng như: Tôm, mực, bề bề, thanh cua... lại có rất nhiều rau và gia vị ăn kèm. Đặc biệt, đậu phụ và cá ở đây được rán giòn rụm ăn rất ngon. Trước khi thưởng thức món bún hải sản tại đây khách hàng có thể cho thêm chút ớt, muỗng giấm cho hợp với khẩu vị. Vị chua, cay, ngọt của món ăn sẽ hòa quyện cùng nhau một cách tinh tế, làm kích thích vị giác người ăn.


Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức các món bún thơm ngon khác tại quán như: Bún thái bò, bún thái thập cẩm... cũng được khách hàng đánh giá cao. Nhân viên tại Bún thái hải sản An Nhiên phục vụ rất dễ thương và nhiệt tình. Vì vậy đến đây chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20 Ngõ 56 Lê Văn Hiến, P. Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0986 421 981

Bún thái hải sản An Nhiên
Bún thái hải sản An Nhiên
Bún thái hải sản An Nhiên
Bún thái hải sản An Nhiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy