Bún Riêu Đà Lạt

top 6
Trần V. Phú

Một trong những quán ăn sáng bún riêu ngon với chất lượng ổn định dù mua đi hay ăn tại chỗ ở Quận 1 chính là Bún Riêu Đà Lạt. Bún Riêu Dalat là một quán bún có không gian vô cùng thoáng đãng, sạch sẽ và bạn chỉ cần chờ trong vài phút là đã có thể thưởng thức những bát bún riêu đầy ú ụ nhưng ngon và hấp dẫn này. thực khách sẽ được chiêu đãi nhưng tô canh bún chất luợng - giá ổn định - nhiều topping - sạch sẽ.


Nhiều người sành ăn nhận xét, Bún Riêu Đà Lạt có hương vị rất riêng, dân dã mà ngon ngọt, đậm đà. Khách bước vào quán, vừa yên vị đã được chủ quán bưng ra tô bún nóng hổi với những sợi bún, bên trên trải miếng riêu tôm màu vàng óng ánh, cùng với khoanh thịt giò heo, thịt viên xay, miếng huyết và những lát cà chua màu đỏ khiến tô bún đầy màu sắc, trông rất bắt mắt.


Tùy theo khẩu vị, khách tự tay nặn thêm vào miếng chanh, nêm thêm miếng mắm tôm, tương ớt… Vị ngọt thanh tao của nước lèo cộng với vị béo, bùi rất riêng của riêu tôm sẽ từ từ xuống thực quản, rồi xông nhẹ lên mũi khiến thực khách xao lòng, cộng với cái ngọt giòn của rau xà lách Đà Lạt và thêm các loại rau mùi tất cả được sắt nhuyễn được trộn lẫn vào những sợi bún, khiến khách không dứt ra được khi chưa cạn tô.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 113Bis Đặng Dung, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0904 975 990

Email: nhmphuc@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Dalatbunrieu

Giờ mở cửa: 06:00 - 15:00

Bún Riêu Đà Lạt
Bún Riêu Đà Lạt
Bún Riêu Đà Lạt
Bún Riêu Đà Lạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy